จตช.สั่งเชือด เด้งด่วน! พ.ต.ท.หน.โรงพัก คลิปฉาวเมาอาละวาด รัวหมัด ควงมีด โชว์ปืนทำร้ายชาวบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปฉาว ตำรวจเมาอาละวาด ทำร้ายวัยรุ่น ชาวบ้านเอือม จตช.สั่งเชือด เด้งแล้ว พ.ต.ท.ยสพนต์  พวงทอง หน.สภ.ชุมแสงสงคราม สอบวินัย ดำเนินคดี

จากที่มีกรณีโลกออนไลน์ แชร์คลิปชายคนหนึ่งมีลักษณะคล้ายคนเมา และจอดรถอยู่บริเวณหน้าร้านส้มตำแห่งหนึ่งในอำเภอไทรงาม จ.กำแพงเพชร  ทำร้ายร่างกายลูกค้า ก่อนหยิบอาวุธปืนยาวในรถออกมาอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ สร้างความหวาดกลัวให้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ คลิปนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ตรวจสอบพบว่า ชายดังกล่าวเป็นตำรวจจริง ทราบชื่อ  พ.ต.ท.ยสพนต์  พวงทอง อายุ  48 ปี สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรชุมแสงสงคราม อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก 

โดนแล้ว! สั่งลงโทษตำรวจเมากร่าง อาละวาดร้านก๋วยเตี๋ยวระยอง

สั่งตั้งกรรมการสอบวินัยตร.เมาขับรถส่ายไปมา

เจ้าของร้านส้มตำในคลิป แจ้งว่าชายดังกล่าวขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีเทาทะเบียน 1ฒค7744 กรุงเทพมหานคร มาจอดหน้าร้าน แล้วไปนั่งดื่มกินอยู่ที่บ้านฝั่งตรงข้าม จากนั้นเดินกลับมาบริเวณหน้าร้านด้วยอาการมึนเมา แล้วขี่รถมอเตอร์ไซค์ของลูกค้าในร้านออกไป คนในร้านจึงช่วยกันตะโกนเรียก ผู้ก่อเหตุจึงเกิดความไม่พอใจ เลี้ยวรถกลับมาแล้วถามว่าพวกตนค้ายาบ้าใช่หรือไม่ และอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ต่อมามีชายวัยรุ่นขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาเพื่อซื้อของที่ร้าน แต่กลับถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และนำอาวุธปืนออกมาจากรถตามคลิปวีดิโอดังกล่าว   

ด้านชายวัยรุ่นอายุ 20 ปี ชายวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคิ้วปูดโน ต้นคอด้านหลังมีรอยมีดจี้ ขณะนี้ได้เข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลไทรงาม เพื่อจะได้นำผลการตรวจร่างกายเข้าแจ้งความ นายวิษณุเล่าว่า ตนเองขับรถมอเตอร์ไซค์มาจอดที่ร้านส้มตำเพื่อซื้อของ จู่ๆผู้ก่อเหตุก็ทำร้ายตนโดยไม่มีสาเหตุ และไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ตนเองไม่ได้ต่อสู้แต่อย่างใด และได้หนีเข้าไปหลบอยู่ภายในร้าน 

จากเรื่องนี้ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) เผยว่า ได้รับทราบข้อมูลภาพคลิปกรณีดังกล่าวแล้ว  สั่งการ พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ จตร.(หน.จต.) ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยประสานการปฏิบัติกับผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด เร่งดำเนินการโดยด่วน เนื่องจากปรากฏาพพฤติกรรมที่ชัดเจน

เบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ พ.ต.ท.ยสพนต์  พวงทอง อายุ  48 ปี  ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่ง สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรชุมแสงสงคราม อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ได้แต่งกายนอกเครื่องแบบ ขับรถยนต์มานั่งในร้านอาหารฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ และได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท พร้อมทำร้ายผู้เสียหายจำนวน 2 คน โดยใช้กำลังชกต่อย และใช้อาวุธมีด รวมถึงมีการใช้อาวุธปืนออกมาขู่ตามภาพคลิปที่ปรากฏ เหตุเกิดที่ บริเวณหน้าร้านค้า ใน ต.มหาชัย อ.ไทรงาม จว.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 21 ก.ย.2564 เวลา 17.40 น. ซึ่งผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ไทรงาม ข้อหา ทำร้ายร่างกายไม่ถึงกับเป็นเหตอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ และทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจโดยการขู่เข็ญ 

ขณะที่ จชต.สั่งการ พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก มีคำสั่งตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงทางวินัย และดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน

 

ขณะเดียวกับ ภ.จว.พิษณุโลก มีคำสั่งภ.จว.พิษณุโลก ที่ 293/2564 ให้ พ.ต.ท.ยสพนต์ พวงทอง มาประจำ ศปก.ภ.จว.พิษณุโลกแล้ว โดย พล.ต.อ.วิสนุ ได้กำชับให้ ดำเนินการทางอาญาและวินัยด้วยความเด็ดขาดต่อไป

อย่าเพิ่งรีบโอน...ถ้าเพื่อนแชทยืมเงิน ระวังโดนมิจฉาชีพหลอกได้

อย. แจงฉีด “ซิโนฟาร์ม” เด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป อยู่ขั้นตอนพิจารณา ไม่ใช่ไม่อนุญาต

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ