หมอดูทัก! ช่างเสริมสวย ฉุนรถเจ้าของบ้านเช่าจอดบังฮวงจุ้ย ขับพุ่งชนพังยับ 2 คัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่างเสริมสวยไม่พอใจ ถูกเจ้าของบ้านเช่าจอดรถบังฮวงจุ้ย เคยขอให้ย้ายที่จอดแล้ว แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายขับรถพุ่งชนรถยนต์ของเจ้าของบ้านเช่า จนเสียหาย

จตช.สั่งเชือด เด้งด่วน! พ.ต.ท.หน.โรงพัก คลิปฉาวเมาอาละวาด รัวหมัด ควงมีด โชว์ปืนทำร้ายชาวบ้าน

เบิ้ลรถดังหลานตกใจผช.ผญบ.โมโหยิง 2 พ่อลูกดับ

เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2564 เพจเฟซบุ๊กเจ้ม้อยv plus โพสต์คลิปภาพ พร้อมข้อความระบุว่า ขับรถพุ่งชนรถคันอื่น !! มีปัญหาอะไรก็ควรคุยด้วยเหตุผล ไม่ควรใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง ขับมาพุ่งชนแล้วก็หนีไปดื้อ ๆ กลับมารับผิดชอบด้วย ซอยสวนผัก 15 เขตตลิ่งชัน ในภาพกล้องวงจรปิดจับภาพได้ เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา รถยนต์ฮอนด้า เอชอาร์วี สีเทาดำ พุ่งชนรถยนต์ของเจ้าของบ้านสองคันพังยับเยิน ก่อนจะขับหลบหนีไป

สอบถามเรื่องราวจาก “คุณทิพ” ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า บริเวณดังกล่าวเป็นบ้านเช่า ที่เจ้าของปล่อยให้เช่าพักอาศัย และค้าขาย โดยคุณทิพเช่าอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุก็เป็นเพื่อนบ้านที่มาเช่าเปิดร้านเสริมสวยอยู่บริเวณใกล้กัน  ช่วงเกิดเหตุประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 19 ก.ย. “คุณทิพ” กำลังกินข้าวอยู่กับเพื่อน ก็ได้ยินเสียงดังเหมือนรถชน จึงออกไปดูก็เห็นว่ารถของเธอ ถูกรถอีกคันถอยมาชน ลักษณะเหมือนตั้งใจพุ่งชน 

ส่วนสาเหตุ “คุณทิพ” ระบุว่า ผู้หญิงที่ก่อเหตุไปดูหมอ แล้วหมอดูก็ทักว่ามีรถยนต์คันสีแดง ซึ่งจอดไว้ใกล้ประตูหลังบ้าน เป็นกาลกิณี ให้ไปย้ายออก ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นของเจ้าของบ้านเช่า หลังจากนั้น ทางผู้ก่อเหตุก็มาคุยกับเจ้าของบ้านว่า ช่วยย้ายรถไปจอดที่อื่นได้ไหม เพราะมันบังฮวงจุ้ยเขา ทำให้ค้าขายไม่ดี ลูกค้าไม่เข้าร้าน แต่ทางเจ้าของบ้านคงไม่ยอมย้ายให้ เพราะเขาก็จอดรถตรงนี้มานานแล้ว ซึ่งเมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา ทั้งสองก็เพิ่งมีปากเสียงกันถึงขั้นขึ้นโรงพักมาแล้ว ก็คิดว่าเรื่องราวจบกันไป แต่สุดท้ายก็มาเกิดเหตุนี้ขึ้น

“พอเขาไปดูหมอกลับมา เขาก็มาคุยกับทางเจ้าของบ้านเช่าว่า ช่วยเอารถคันนี้ออกไปได้ไหม เพราะมันบังฮวงจุ้ยเขา ทำให้เขาค้าขายไม่ดี ลูกค้าไม่เข้าร้าน แต่ด้วยสาเหตุอะไรก็ไม่ทราบ แต่คิดว่าทางเจ้าของบ้านก็มีสิทธิที่จะจอดตรงไหนไหม ซึ่งเขาเคยจอดตรงนั้นอยู่แล้ว เขาก็ยังจอดที่เก่า ด้วยความสะสมมานานเขาคงกดดัน จังหวะสัญญาเช่าใกล้หมดแล้ว เขาก็เลยเกิดบันดาลโทสะ คิดว่างั้น เลยมาก่อเหตุการณ์”  คุณทิพ กล่าว

 

นอกจากขับรถชน รถของเจ้าของบ้านจนเสียหายแล้ว ผู้ก่อเหตุยังทำลายข้าวของในบ้านเช่าด้วย แต่หลังเกิดเรื่องผู้หญิงคนดังกล่าวก็หายไปเลย ยังไม่กลับเข้ามาที่บ้านเช่า ซึ่งอยากฝากเป็นอุทาหรณ์การก่อเหตุลักษณะนี้ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา แต่ทำให้เกิดความเสียหาย อยากให้มีสติและไม่ใช้อารมณ์ชั่ววูบ

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ