ลูกสะใภ้โหด โดดถีบตบตีแม่ผัว เผยเครียดเป็นเสาหลักครอบครัว-สามีไม่กลับบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกสะใภ้โหดโทรตามสามีกลับบ้านไม่ยอมกลับ จึงตบตีทำร้ายแม่สามีช้ำทั้งตัว ก่อนส่งคลิปให้สามีดู

ความขัดแย้ง "แม่สามี-ลูกสะใภ้" ระเบิดเวลาชีวิตคู่จริงหรือ

ลูกพาแม่ ร้องปวีณา หลังถูกสามีใหม่ ทำร้ายจะเผาทั้งเป็น

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวงรายงานว่า บางช่วงของเหตุการณ์ที่หญิงคนหนึ่งทำร้ายแม่สามีขณะนั่งอยู่บนเตียง ด้วยการกระโดดขึ้นไปใช้หัวเข่ากดที่หน้าอก ก่อนจะล็อกคอ ตบตี ท่ามกลางเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของแม่สามี ที่ตะโกนถามถึงสาเหตุที่มาทำร้ายและตะโกนขอความช่วยเหลือ   หลังเกิดเหตุญาติเข้าช่วยเหลือฝ่ายแม่สามี ซึ่งตามตัวเต็มไปด้วยรอยช้ำ ไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาล ก่อนพามาแจ้งความที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 

เบื้องต้นทราบว่าเป็นฝ่ายแม่ยายสามีอายุ 74 ปี มาอาศัยอยู่กับลูกสะใภ้ตั้งแต่ปี 2556 โดยอาศัยอยู่ในบ้านกันทั้งหมด 6 คน  คือตัวแม่สามี ลูกชาย ลูกสะใภ้และหลาน  ซึ่งเหตุการณ์ที่ถูกทำร้าย ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ลูกสะใภ้เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ซึ่งเจ้าหน้าที่เคยเชิญตัวมาพูดคุย ทำการบันทึกตกลงว่าจะไม่ให้เกิด การใช้ความรุนแรงกับแม่สามีอีก  กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ซ้ำเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่จึงพามาแจ้งความ

โดยขณะนี้ฝ่ายแม่สามี สภาวะจิตใจและร่างกายย่ำแย่ และก็มีโรคประจำตัวเป็นข้อเข่าเสื่อม เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ประสาน ให้ไปอยู่กับลูกหลานที่จังหวัดขอนแก่นในวันพรุ่งนี้

ส่วนสาเหตุ พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผู้กำกับการ สภ.พระนครศรีอยุธยา ระบุว่า มาจากเรื่องที่ฝ่ายลูกสะใภ้เกิดความเครียดที่สามีตกงาน ทำให้ต้องทำงานเป็นเสาหลักคนเดียว และยังมีปัญหาหึงหวง สามีไม่ยอมกลับบ้าน เมื่อเกิดความเครียดก็มักมาระบายอารมณ์ทำร้ายแม่สามี จากนี้ตำรวจจะออกหมายเรียกสะใภ้ผู้ที่ก่อเหตุมาสอบสวน เบื้องต้นจะตั้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย ส่วนเรื่องของครอบครัว ทางพัฒนาสังคมจะเข้ามาช่วยดูแล

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนางสาวบี นามสมมุติ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นสะใภ้ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า อยู่กินกับสามีมา 9 ปี ที่ผ่านมาทำงานเป็นเสาหลัก ต้องเลี้ยงดูทั้งลูกตัวเอง และครอบครัวสามี รวมทั้งทำงานบ้านทั้งหมด บางครั้งก็เครียดและกดดัน ซึ่งปกติก็ไม่ได้มีปัญหากับแม่สามี ส่วนเรื่องเกิดมาจากการที่ให้เงินสามีไป 200 บาท เพื่อไปเปลี่ยนไฟรถจักรยานยนต์  จากนั้นสามีก็ออกจากบ้านและหายตัวไป จึงโทรศัพท์ไปถามสามีบอกว่าอยู่การไฟฟ้าให้โอนเงินมาให้ 100 บาท จะแวะซื้อกับข้าว จากนั้นสามีก็หายไปอีกและยังไลน์มาขอเงินเพิ่มอีก 200 บาท ทำให้ตนโมโหต่อว่าสามีไปว่า ให้เงินไปเท่าไหร่ก็ไม่พอ และได้พูดขู่สามีว่าถ้าไม่กลับมาบ้าน จะทำร้ายแม่สามี ก่อนลงมืออัดคลิปทำร้ายตามคำขู่และส่งให้สามีดู แต่ยืนยันว่า ที่ทำลงไป ไม่ใช่เพื่อระบายอารมณ์

มันก็ไม่ใช่ว่าเราลงเพื่อระบายอารมณ์นะคะ คือไอ้สิ่งที่เราทำเนี่ย คือมันเหมือนเป็นการแสดงให้เขารู้ว่าถ้าเขาไม่มาเนี่ยแม่เขาจะต้องถูกทำร้ายนะ  อยากให้แม่โดนทำร้ายเหรอ ถ้าไม่อยากก็ต้องรีบกลับมา ถูกต้องไหมคะสะใภ้ กล่าว

นางสาวบี  กล่าวต่อว่า หลังก่อเหตุได้ขอโทษแม่สามีไปแล้ว  และอยากขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ