กลุ่มไรเดอร์ปะทะวัยรุ่นเจ้าถิ่นกลางห้างดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุไรเดอร์กว่า 10 คน ยกพวกปะทะวัยรุ่นเจ้าถิ่นกลางห้างดัง ที่จังหวัดสมุทรปราการ

มีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอมีความยาว 1:31 น.โดยในคลิปเป็นภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทโดยมีกลุ่มไรเดอร์ค่ายดังกว่า 10 คน วิ่งไล่ชายคู่กรณีโดยใช้กรวยจราจร หมวกกันน็อกและสิ่งของขว้างปาใส่คู่กรณีบริเวณหน้าห้าง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะหยิบมีดขึ้นมาทำให้กลุ่มไรเดอร์ล่าถอยไป

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้ถ่ายคลิปเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้  ที่ห้างโลตัส สาขาถนนศรีนครินทร์ ตำบล เทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ

วัยรุ่นนับ 100 ยกพวกตีกัน หลังทะเลาะในงานศพ

วัยรุ่น 2 กลุ่มยกพวกใช้มีดไล่ทำร้ายกันเหตุหมางใจเรื่องรัก

ขณะที่ตนกับแฟนกำลังจะจอดรถที่ลานจอดรถของห้าง ได้ยินเสียงดังโวยวายมีคนตะโกนด่ากันและมีกลุ่มคนวิ่งไล่ขว้างปาสิ่งของ ตนไม่ทราบว่าทั้ง 2 ฝ่ายมีปัญหาอะไรกันจึงยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเก็บไว้ก่อนที่จะโพสต์ลงเฟซบุ๊คส่วนตัว

ผู้สื่อข่าวสอบถามข้อเท็จจริงกับนายนิมิตบุตร (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี หนึ่งในกลุ่มไรเดอร์ เล่าว่า ระหว่างนั่งรอรับออเดอร์อยู่ที่ลานจอดรถของห้าง ตนคุยโทรศัพท์กับแฟนอยู่ มีชาย 2 ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านมา ตนเองจึงเงยหน้ามองตามปกติ จู่ๆชายคนดังกล่าวเดินปี่เข้ามาถามว่ามองหน้าทำไม มึงมีอะไรหรือป่าวมองหน้ากูทำไม ตนเองจึงบอกไปว่าไม่มีอะไรครับพี่ผมคุยกับแฟนอยู่

จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินเข้าห้างไป ตนก็ออกไปส่งออเดอร์ให้ลูกค้า แต่ชายคนดังกล่าวไม่จบเดินออกมาหาเรื่อง    ไรเดอร์คนอื่นอีกครั้ง และบอกว่าพวกมึงรอกูอยู่ตรงนี้เดี๋ยวกูมา พอตนส่งออเดอร์ลูกค้าเสร็จ ตนได้กลับมาที่ห้างอีกครั้ง พบชายในคลิปซึ่งมาทราบภายหลังว่าเป็นน้องของคนที่มาหาเรื่องรอบแรก เดินมาคนเดียว ด่าโวยวายหยิบหินขว้างใส่กลุ่มไรเดอร์ที่นั่งอยู่บริเวณลานจอดรถ ทำให้กลุ่มไรเดอร์ไม่พอใจจึงมีการด่าโต้ตอบ ชายคู่กรณีจึงควักมีดขึ้นมาขู่ และใช้เชือกคล้ายปะคำ   ตีใส่รถของไรเดอร์ ทำให้กลุ่มไรเดอร์ไม่พอใจจึงยกพวกต่อสู้ตามคลิป

นายนิมิตบุตร กล่าวอีกว่า ตนไม่เคยรู้จักคู่กรณีและยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ฝ่ายตนไม่ได้เริ่มก่อน ทางคู่กรณีจะใช้มีดแทงตน พวกตนจึงพยายามเข้าไปแย่งมีดจึงเกิดเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในคลิป ตนต้องหากินอยู่แถวนี้ ซึ่งก็กลัวเรื่องความปลอดภัยไม่รู้ว่าคู่กรณีจะมาเอาคืนหรือไม่ ในวันนี้จะไปขอหลักฐานกล้องวงจรปิดจากห้าง เพื่อเข้าไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

หนุ่มขี่จยย.ฝ่าสายฝน ตกท่อลึก 6 เมตรกลางรัชดา

ปลัดสกลนคร ยัน ไม่มีร้านขาย“ซูชิเนื้อสุนัข”

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ