ตร.แจ้ง 2 ข้อหา หนุ่มหนองคาย เมายิงปืนขึ้นฟ้า ชาวบ้านผวาก่อเหตุหลายครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่ จ.หนองคาย มีเหตุการณ์ชายหนุ่มคนหนึ่ง เมาสุราโชว์ยิงปืนขึ้นฟ้า-ข่มขู่ จนสร้างความหวาดกลัว ขณะที่ชาวบ้านหวั่นก่อเหตุซ้ำ เพราะเคยก่อเหตุแบบนี้แล้วหลายครั้ง

วัยรุ่นยิงปืนขึ้นฟ้าเลียนแบบนักร้องดังเข้ามอบตัว

ตร.รวบหนุ่มเมายา ไลฟ์สด โชว์สอนยิงปืน ชาวบ้านผวา ชอบยิงขึ้นฟ้า 

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอเผยเหตุการณ์ขณะที่ชายคนหนึ่ง ทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน ก่อนจะมีบางช่วงบางตอนที่ ชายคนนี้ ชักปืนออกมายิงขึ้นฟ้า เพื่อข่มขู่  ทำให้มีผู้ถ่ายคลิปแล้วนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์  จนถูกวิพากษ์วิจารณ์และตั้งข้อสังเกตว่า ชายคนที่ก่อเหตุเป็นตำรวจหรือไม่ ตรวจสอบทราบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในอำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางผู้ใหญ่บ้านได้นำตัวผู้ก่อเหตุ เป็นชายวัย 47 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

เบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การว่า ดื่มเหล้ากับเพื่อนบ้านและทะเลาะวิวาทจากเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ทั่วไป แต่ระงับอารมณ์ไม่ได้จริงชักปืนมายิงขึ้นฟ้าเป็นการข่มขู่ จากนั้นชาวบ้านก็ช่วยกันแยกย้าย ส่วนที่ในคลิประบุว่าเป็นตำรวจเก่านั้น ยืนยันว่าไม่เคยเป็นตำรวจ ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ใด เพิ่งย้ายมาอาศัยอยู่ในหมู่บ้านโนนฤาษี เพียง 2 ปี

หลังสอบปากคำตำรวจแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ขณะที่พบว่าหลังเกิดเหตุ ยังไม่มีผู้เสียหาย หรือ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เข้ามาแจ้งความเอาผิดกับชายคนดังกล่าว โดยชาวบ้านบอกว่าชายคนนี้ก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาหลายครั้งแล้ว ทำให้หวาดกลัวว่าจะปลอดภัย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ