แค้นขโมยมีดพก ด.ช.วัย 13 เตะก้านคอเพื่อนดับ พบเคยเรียนมวยไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็ก 13 ปี ก่อเหตุเตะก้านคอเด็กวัย 11 ปี ล้มฟุบบนถนนลูกรัง ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังโกรธแค้นถูกขโมยอาวุธมีดพกยาว 5 นิ้ว ระหว่างเล่นเกมมือถือในห้องนอนพร้อมกลุ่มเพื่อน

แจ้งความสาววัย 25 โกงแชร์กว่า 9 ล้าน

ฉาวอีก! ตร.ทางหลวง บุกอุ้มทนายความกลางหมู่บ้าน เคราะห์ดีชาวบ้านช่วยทัน

ตำรวจ สภ.หาดสำราญ จ.ตรัง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.หาดสำราญเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ว่ามีเด็กชายวัย 11 ปี ถูกทำร้ายร่างกายเข้ามารับรักษาและเสียชีวิต  จากการตรวจสอบพบว่าเด็กชายคนดังกล่าว เป็นนักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เสียชีวิตในสภาพมีร่องรอยฟกช้ำและบวมบริเวณจมูกมีเลือดไหลออกมา หน้าผากและหัวเข่าด้านซ้าย โดยผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนต่างวัย คือ ด.ช.อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนเดียวกัน

ต่อมาทางนายวิวา เก้าเอี้ยน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 บ้านปากปรน นำตัว ผู้ก่อเหตุ พร้อมด้วย พ่อเลี้ยง และ แม่ เข้ามารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน เบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย พร้อมเพื่อน 3 คน ชักชวนกันไปเล่นเกมในมือถือในห้องนอนที่บ้านผู้ก่อเหตุ จนกช่วงเที่ยงวัน ผู้เป็นพ่อ ได้เรียกให้ผู้ก่อเหตุไปกินข้าว เมื่อผู้ก่อเหตุกลับเข้าห้องนอน พบว่ามีดพก ที่เก็บไว้ใต้หมอนหายไป สอบถามเพื่อน ๆ ไม่มีใครยอมรับว่าเอาไป  แต่ผู้ตายได้เดินออกจากห้องไปทันที ผู้ก่อเหตุตะโกนให้หยุด ก็กลับวิ่งหนี  

ผู้ก่อเหตุจึงขู่ว่าจะฆ่า ทำให้ผู้ตายควักมีดพกที่ขโมยไปมาคืนให้ ผู้ก่อเหตุจึงเตะเข้าก้านคอไป 1 ครั้ง ผู้ตายล้มหมดสติ  ผู้ก่อเหตุจึงบอกพ่อเลี้ยง ให้มาช่วยก่อนส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทัน

ด้านพ่อเลี้ยงของผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ปกติลูกเลี้ยงเป็นเด็กดี ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์

มีรายงานว่าสำหรับเด็กที่ก่อเหตุเคยเรียนมวยไทย จึงทำให้เตะโดนจุดสำคัญบริเวณคอจนทำให้เพื่อนเสียชีวิต ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน ตำรวจจึงให้ญาติเด็กนำกลับไปดูแลที่บ้านก่อน ให้สหวิชาชีพสอบปากคำวันจันทร์ที่ 27 ก.ย.นี้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ