ล่าระทึก! โจรเมายา ตำรวจทางหลวงเสียท่าโดนชิงรถ คนร้ายใช้ขับหนี แฝงตัว ก่อนตามรวบได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล่าข้ามจังหวัด หนุ่มเมายาลักรสบัสขับหนีจากฉะเชิงเทรา ตำรวจทางหลวงไล่ล่า เสียท่าถูกชิงรถตำรวจทางหลวง คนร้ายหนี ก่อนประสบอุบัติเหตุเอง ก่อนถูกจับ

เกิดเหตุไล่ล่าคนร้ายอย่างระทึกข้ามจังหวัด เมื่อชายคนหนึ่งก่อเหตุลักรถบัส ขับหนีมาจาก  อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา มุ่งหน้า อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจทางหลวงเข้าตรวจสอบ สกัดจับกุม ระหว่างนั้นคนร้ายชิงรถตำรวจทางหลวง ขับรถตำรวจทางหลวงหลบหนี มาตามถนนพหลโยธิิน ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ก่อนประสบอุบัติรถตกร่องถนนข้างทาง คนร้ายที่เหตุวิ่งหนีแฝงตัวไปนชุมชน ก่อนตำรวจตามจับกุมได้ 

เด้งเข้ากรุ 4 ตร. เปิดทางสอบขโมยรังนกพัทลุง จุดไฟเผาวอดสูญ 5 พันล้าน

พ่อแจ้งจับหมอ หลังผ่าไส้ติ่งลูกสาวจนเดินไม่ได้ หวั่นพิการ

เมื่อคืนวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล. พร้อมด้วย ร.ต.อ.ภาณุ พละศักดิ์ รอง สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล. ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ว่า นายณัฐวุฒิ บัวแย้ม ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บางคล้า ว่า รถโดยสารไม่ประจำทาง (รถบัส) หมายเลขทะเบียน 33-7966 กรุงเทพมหานคร เสียบกุญแจรถทิ้งไว้ จอดไว้ที่ลานจอดรถของบริษัท  ใน ต.เสม็ดเหนือ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ได้หายไป ตรวจสอบสัญญาณ จีพีเอส พบว่า รถบัสคันดังกล่าวอยู่บริเวณถนนสายเอเชีย หมายเลข 32 ต.บ้านหว้า อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

จากนั้น จึงได้ประสานมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 1 (อยุธยา) กองกำกับการ 1 เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ออกตรวจสอบ พบรถ รถบัสดังกล่าวบริเวณถนนสายเอเชีย (ช่องทางคู่ขนาน) ขาออกกรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจึงลงไปตรวจสอบ แต่ไม่พบบุคคลใดเป็นคนขับ ต่อมาพบว่าคนร้ายได้แอบขึ้นไปขับรถวิทยุตำรวจทางหลวง ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ที่จอดไว้ขณะลงไปตรวจสอบคนร้าย

คนร้ายขับรถตำรวจทางหลวงขึ้นสะพานกลับรถ บริเวณถนนสายเอเชีย กิโลเมตรที่ 11 และขับมุ่งหน้าเข้ามากรุงเทพมหานคร

ต่อมาทราบว่า คนร้ายขับรถวิทยุตำรวจทางหลวง มุ่งหน้ามาบนถนนพหลโยธิน (ช่องทางด่วน) ขาเข้ากรุงเทพมหานคร บริเวณ ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนประสบอุบัติเหตุขับรถตำรวจทางหลวงตกร่องกลางถนนได้รับความเสียหาย 

จากนั้น ชายคนร้ายได้วิ่งหลบหนีเข้าไปยังหอพักในบริเวณใกล้เคียง และมีพลเมืองดี แจ้งว่าพบบุคคลเป็นชาย ถอดเสื้อ เดินออกมาจากหอพักแห่งหนึ่ง ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบ พบชายคนดังกล่าว คือ นายประสิทธิ์ มองขุนทุด เดินอยู่บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับหอพัก ตำรวจจึงขอเข้าค้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย 

สอบถาม นายประสิทธิ์ ยอมรับว่า  เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์รถวิทยุตำรวจทางหลวง จริง โดยระหว่างทางหลบหนีประสบอุบัติเหตุ จึงวิ่งหนีเข้าไปที่หอพักและนำเสื้อยืดและกางเกงยีนส์ที่สวมใส่ในการก่อเหตุ และกุญแจรถรถบัส มาทิ้งไว้ที่บริเวณหลังหอพัก และได้หยิบกางเกงผ้าสีดำ ขายาว ไม่ทราบว่า  เป็นของใครวางอยู่หลังหอพักมาสวมใส่แทน และได้เสพยาเสพติดมาก่อนหน้านี้           

จึงนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด พบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน, เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และจากการตรวจสอบประวัติการต้องโทษคดีอาญา  พบว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยถูกดำเนินคดีในข้อลักทรัพย์ มาแล้วหลายคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ