นาที 3 ชีวิต ขับกระบะเจอสะพานขาด รถพลัดตกน้ำ รอดเพียงคนเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่ จ.นครสวรรค์ นอกจากจะน้ำท่วมหนักแล้ว ยังมีเหตุการณ์เศร้าสลด เกิดขึ้น เมื่อครอบครัวหนึ่ง กำลังขับรถพาสามีไปหาหมอ แต่มองไม่เห็นว่าสะพานถูกน้ำกัดเซาะจนขาด ทำให้รถพุ่งลงไปในน้ำ ทำให้ภรรยาซึ่งเป็นคนขับ ถูกน้ำพัดสูญหาย ส่วนสามีเสียชีวิตทันที

สาวหลอกขายโทรศัพท์ออนไลน์เข้ามอบตัวแล้ว

ให้ออก จนท.เรือนจำชลบุรี รีด "ส่วยคุก" อัปเกรดนักโทษ

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ ซุ้มเพชรรดา ฟาร์ม  โพสต์คลิปวิดีโอใน “กลุ่มเฝ้าระวังและประสานงานสถานการณ์น้ำนครสวรรค์”  โดยเป็นภาพเหตุการณ์นาทีชีวิต ของหญิงคนหนึ่ง ที่พยายามปีนออกจากประตูรถยนต์กระบะ ซึ่งตกลงไปในน้ำ ในภาพจะเห็นว่า คนที่เห็นเหตุการณ์พยายามตะโกนบอกให้เธออยู่นิ่ง ๆ เพราะข้างนอกน้ำไหลเชี่ยว แต่คาดว่าด้วยความตกใจ หญิงคนดังกล่าวพยายามเอาตัวรอด เธอจึงตัดสินใจเปิดประตูรถแล้วตกลงไปในน้ำ

จังหวะนั้นคนที่เห็นเหตุการณ์ พยายามหาไม้ มาให้ให้เธอจับ แต่คาดว่าด้วยความตกใจ ทำให้เธอทำอะไรไม่ถูก ประกอบกับกระแสน้ำที่ไหลเชียว พอมือหลุดจากตัวรถ กระแสน้ำก็พัดตัวเธอลอยออกไปอย่างรวดเร็ว

เหตุการณ์นี้ เกิดบนถนนสายแม่วงก์-ลาดยาว ตำบลวังซ่าน อำเภอแม่วงศ์ จังหวัดนครสวรรค์ ช่วงเวลาประมาณ 10 โมงเช้าของวันนี้  บริเวณดังกล่าว ชาวบ้านเรียกสะพานวังซ่าน เป็นสะพานข้ามลำคลองแม่วงก์  ซึ่งถูกน้ำกัดเซาะจนคอสะพานขาดมา 2 วันแล้ว  ทำให้รถไม่สามารถใช้สัญจรผ่านไปมาได้ ซึ่งผู้นำท้องถิ่นได้นำป้ายมาติดประกาศเตือนห้ามผ่านไว้บนถนน ก่อนถึงสะพานทั้ง 2 ด้าน  ซึ่งชาวบ้านก็ยังสงสัยว่าทำไมคนขับรถคันนี้จึงขับผ่านป้ายประกาศเตือนมาได้

จากการตรวจสอบทราบว่าในรถคันดังกล่าว มีทั้งหมด 3 คน คือ นางไพเราะ แสงสมลาด ซึ่งเป็นคนขับรถ ซึ่งถูกกระแสน้ำพัดสูญหาย นายสมเวช แสงสมลาด สามีซึ่งป่วยเป็นอัมพฤกษ์เสียชีวิตอยู่ในรถ และนางสาววัชราพร แสงสมหลาด ลูกสาวซึ่งได้รับช่วยเหลือปลอดภัย 

ด้านญาติ ระบุว่า ครอบครัวนี้เดินทางมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อมาเยี่ยมญาติที่ ตำบลแม่เลย์ อำเภอแม่วงศ์  แต่ นายสมเวช ซึ่งเป็นสามีมีอาการป่วย “นางไพเราะ” จึงขับรถพาไปโรงพยาบาลลาดยาว  โดยมี นางสาววัชราพร ลูกสาวนั่งไปด้วย แต่ไม่คาดคิดว่าจะไปเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งระดมกำลังตามหา นางไพเราะ ที่ถูกกระแสน้ำพัดหายไป  แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่พบเบาะแส ส่วนบริเวณคอสะพานที่ชำรุด ทางทหารจากมณฑลทหารบกที่ 31 ค่ายจิรประวัติ จังหวัดนครสวรรค์  ได้ก่อสร้างสะพานชั่วคราว เพื่อสามารถสัญจรผ่านไปมาได้ และป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำอีก

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ