หนุ่มวัย 44 โดดตึกชั้น 10 รพ.ยะลา ร่วงกระแทกดับ พยาบาลเผยห้ามไม่ทัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวัย 44 โดดตึกชั้น 10 รพ.ยะลา ร่วงกระแทกดับ พยาบาลเผยห้ามไม่ทัน

สลด! พยาบาลดูแลผู้ป่วยโควิด-19 กระโดดตึกเสียชีวิต คาดเครียดเรื่องงาน

ผอ.ชี้แจง คนไข้โดดตึก รพ. ตกใส่เก๋งสาหัส อ้างถูกไล่ฆ่า

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 17.00 น. ที่ผ่านมา บริเวณทางเข้ารับ-ส่งผู้ป่วยอุบัติเหตุ อาคารอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลยะลา ความสูง 10 ชั้น  พบร่างผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืด กางเกงขายาว ไม่สวมรองเท้า ทราบชื่อ นายทินกร ริกันต์ อายุ 44 ปี  สภาพศพกะโหลกศีรษะแตก

สอบถามทราบว่า นายทินกร เข้ามารับการรักษาด้วยอาการชักกระตุก พยาบาลซักประวัติทราบว่ากินเหล้าเป็นประจำ มีไอเล็กน้อย 2 วัน

แพทย์จึงให้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่คนไข้ไม่ยอม ญาติที่มาด้วยช่วยกันเกลี้ยกล่อม แต่ไม่สำเร็จ จึงอนุญาตให้กลับบ้าน แต่จู่ ๆ ชายคนนี้ก็เดินเข้าไปในลิฟต์ ขึ้นไปชั้น 10 ของอาคารอุบัติเหตุและฉุกเฉิน แล้วกระโดดลงมา ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามช่วยแต่ไม่ทัน

ก็เห็นคนไข้เดินมาจากลิฟท์โควิดค่ะ แล้วมีอาการเหมือนคุ้มคลั่งสติแตกไม่รับฟังอะไรแล้ว เดินลิ่วตรงไปที่ระเบียงเลย แล้วกระโดดลงไปเลยค่ะ โดยที่ว่ามีน้องสองคนรออยู่หน้าลิฟท์ ก็ห้ามไม่ทันแล้ว วิ่งเข้าไปจับไม่ทันค่ะ พยาบาลที่เห็นเหตุการณ์ กล่าว

สำหรับนายทินกร  ผู้เสียชีวิต  เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจ ATK แล้ว และไม่พบเชื้อโควิด-19 แต่จะต้องตรวจ PCR  เนื่องจากผู้เสียชีวิตอยู่ในพื้นที่ตำบลสะเตงนอก ซึ่งเป็นพื้นที่แพร่ระบาดโควิด19 เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไรผู้เสียชีวิตจึงตัดสินใจคิดสั้น

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ