ออกหมายจับ ชายบุกยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุอุกอาจที่สิงห์บุรี เมื่อคนร้ายขี่รถมอเตอร์ไซต์มาจอดหน้าบ้านก่อนชักปืนยิงไม่ยั้ง จนชายวัย 66 ปี เสียชีวิต ภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์นาทีชีวิตไว้ได้

ภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นคนร้ายสวมหมวกแก๊ปขับขี่รถมอเตอร์ไซต์มาจอดตรงบริเวณที่ผู้ตายยืนอยู่หน้าบ้าน จากนั้น ก็ชักปืนออกมากระหน่ำยิงไปกว่า 5 นัด จนผู้ตายล้มลง ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างพากันกรีดร้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถมอเตอร์ไซต์หลบหนีไป

เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นที่ บริเวณหน้าบ้านอดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.ประศุก อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบร่างของบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อต่อมา นาย ชัยวัช เจริญมายุ อายุ 66 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด

 

คุมชายคลั่งยา แทงเด็กปั้ม-ยิงเพื่อนบ้านดับ ทำแผน เจอเพื่อนผู้ต้องหาป่วน

รัว 5 นัด ยิงพ่อค้าโรงเกลือดับ แฟนสาววิ่งหนีตาย ถูกยิง 1 นัด  

มีบาดแผลที่หน้าอก และลำตัว เจ้าหน้าทีอาสากู้ชีพ-กู้ภัย เร่งให้การช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาลอินทร์บุรี และได้รับการยืนยันจากทางแพทย์ว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา 
ทีมข่าวพีพีทีวี ตรวจสอบ ข้อมูลเพิ่มเติม กับ ตำรวจ สภ.อินทร์บุรี ทราบว่า ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักของอดีตผู้ใหญ่บ้าน  ซึ่งชายคนที่เสียชีวิต อยู่ในละแวกนั้น เข้ามาพูดคุยกับคนที่บ้านเกิดเหตุ

ขณะนี้ ทราบตัว ผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งเป็นคนในพื้นที่เช่นเดียวกัน จะมีการออกหมายจับ ภายในวันนี้ ส่วนสาเหตุ ญาติผู้ตายเล่าว่า ผู้ตาย มีเรื่องบาดหมางกับผู้ก่อเหตุ มานานกว่า 2-3 ปี แต่ก็ไม่คิดว่า จะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

คุมตัว พ่อ-แม่เลี้ยง "พิยดา" เชื่อรู้เห็น

อบต.นาสนุ่นพบ ผอ.ทุจริตเงินเด็กเล็ก 2 ล้าน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ