สองแถวรัวหมัดใส่ลุงล้มกองกับพื้น หลังโดนเตือนจอดแช่ป้ายรถเมล์ อ้างปกป้องลูก 2 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลแชร์คลิป คนขับสองแถว ทำร้ายร่างกายชายสูงวัยที่ไปเตือนไม่ให้จอดรถแช่ที่ป้ายรถเมล์ หน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังล่าสุดคนขับสองแถว ยอมรับอารมณ์ร้อน แต่อ้างว่าต้องการปกป้องลูกวัย 2 เดือน หลังชายสูงวัยพยายามเคาะกระจกเสียงดังจนกระจกร้าวทำให้ลูกตกใจ

เจออีก! เตือนภัย สั่งมือถือออนไลน์ แต่ได้แบตเตอรี่สำรองเก่าๆ 1 อัน

นอนคุก! "พิยดา Phonebymint" เปิดปากขอโทษครอบครัว "น้องก้อง" โยนผิดครอบครัวแฟน

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น พาร์ท1 นำมาโพสต์คลิปวิดีโอ เผยให้เห็นภาพคนขับรถสองแถวสาย 14 เชฟอี เดอะมอล รางบัว  ลงมาทำร้ายชายสูงวัยจนลงไปคุกเข่าลงกองตรงพื้น โดยไม่สามารถโต้ตอบอะไรได้ ก่อนจะมีคนเข้ามาห้ามปราม และคนขับรถสองแถวก็ขึ้นรถขับออกไป

ขณะที่ ชายสูงวัยคนที่ถูกทำร้าย ก็ขึ้นรถเมล์ออกไปเช่นเดียวกัน โดยโพสต์ ระบุว่า สาเหตุเกิดจากชายสูงวัยไปเตือนรถสองแถวที่จอดรถแช่ตรงป้ายรถเมล์ฝั่งตรงข้ามเดอะมอลล์บางแค 

คลิปนี้ก็มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก  ส่วนใหญ่ตำหนิพฤติกรรมคนขับสองแถว และบางส่วนมองว่าตำรวจควรเข้ามาแก้ปัญหา แต่กลายเป็นว่า ชาวบ้านต้องแก้ปัญหาเองจนเกิดเรื่องขึ้น  เหตุการณ์ดังกล่าวทราบว่าเกิดขึ้นช่วง 15.00 น. เมื่อวานนี้

แต่วันนี้พบว่ามีรถจอดแช่ที่ป้ายน้อย เพราะมีรถตำรวจขับตรวจริมทาง 2 - 3 คัน มีบางจังหวะที่จะเห็นรถเมล์ต้องจอดเลน 2 เพราะมีรถแท็กซี่ หรือสองแถวจอดอยู่เลน 1 แต่ก็ใช้เวลาไม่ถึง 1-2 นาที ก็เคลื่อนตัวออก

นางสาวนิตยกานต์ ศรีวงเดือน ซึ่งใช้เส้นทางนี้ทุกวันและเห็นเหตุการณ์เมื่อวาน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุชายสูงวัยทำท่าโบกรถคล้ายให้รถสองแถวขยับออกจากป้าย เพราะจะขึ้นรถเมล์ และรถสองแถวก็เลี้ยวเข้ามาชายสูงวัยจึงเข้าไปเคาะกระจก ก่อนถูกคนขับรถสองแถวลงมาทำร้าย โดยไม่ได้พูดอะไร ซึ่งเธอบอกว่าโดยปกติพื้นที่นี้จะมีปัญหาเรื่องการจอดรถรอผู้โดยสารเป็นประจำทำให้การจราจรติดขัด

ขณะที่นายเสน่ห์ มามาก คนขับสองแถว มาพบตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่สน.หลักสอง  ยอมรับว่า ที่ทำลงไปเพราะโกรธที่ชายสูงวัยมาเคาะกระจกรถจนเป็นรอยร้าว เพื่อให้ตัวเองขยับรถออกไป เพราะจะรอขึ้นรถเมล์ที่จอดห่างออกไปราว 4-5 คัน ทำให้ลูกวัย 2 เดือน ที่อยู่ในอ้อมอกภรรยา ตกใจจนร้องลั่น  ด้วยความเป็นพ่อกลัวลูกมีอันตราย  จึงโมโหทนไม่ได้ และก่อเหตุ

นายเสน่ห์ กล่าวต่อว่า ที่ป้ายรถเมล์มีปัญหาการจอดรถรับผู้โดยสาร เพราะรถทุกคันมักจะไปจอดรับผู้โดยสาร หรือแม้แต่รถส่วนบุคคลก็ไปจอดรับและส่งกันตรงนั้นเนื่องจากใกล้กับห้างสรรพสินค้า โดยเฉพาะเวลาเร่งด่วนยิ่งทำให้รถติด ส่วนตัวเข้าใจปัญหาแต่คงต้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบแก้ไข

“เข้าใจนะพี่ตำรวจพี่จราจรที่พยายามกวดขันนะครับ มาทีก็แตกหายกันที แต่มันก็จะเป็นเหมือนผึ้งแตกรังแป๊บเดียวมันก็จะมา คือมันเป็นจุดที่มีผู้โดยสารเยอะมากต้องยอมรับตรงนี้ แล้วคนบางคนไม่ใช่รถสาธารณะ รถส่วนตัว ก็นัดลูกนัดเมีย นัดแฟนมารับป้ายนี้ ก็เข้ามามันก็เลยยิ่งทำให้มันติดหนักไปใหญ่เลยครับ” นายเสน่ห์ กล่าว

ด้าน พ.ต.อ.วงกต สุวรรณรัตน์ ผกก.สน.หลักสอง ระบุว่า เบื้องต้นทางคดี คนขับรถสองแถวเข้ามาลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว และอยู่ระหว่างตามผู้เสียหายมาแจ้งความ ฐานทำร้ายร่างกาย ส่วนประเด็นการแก้ไขปัญหารถจอดแช่  ระบุว่า ผู้โดยสารส่วนใหญ่จะชอบความสะดวกคือลงจากสถานีรถไฟฟ้า ก็จะขึ้นแท็กซี่และสองแถวต่อทันที ซึ่งปกติเวลามีตำรวจขับไปตรวจก็จะไม่มีพฤติกรรมจอดแช่ แต่เมื่อมีการเปลี่ยนเวร หรือตำรวจขับเลยป้ายไป คนขับรถสองแถวและแท็กซี่มักจะจอดแช่ตามหลังคล้ายงูกินหาง และที่ผ่านมามีการบังคับใช้กฎหมายเข้มงวดคือการล็อคล้อแต่ก็จะมีปัญหาโต้เถียงกันตามมาตลอด    

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ