รวบหนุ่มขับกระบะแกล้งให้ชนก่อนตบทรัพย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แก๊งเบียดรถตบทรัพย์อาละวาดหนักในพื้นที่ภาคเหนือ ล่าสุด ผู้เสียหายซ้อนแผนเรียกตำรวจจับคาถนน สอบสวนสารภาพเดินสายหลายอำเภอ เร่งหาผู้รวมขบวนการเพิ่ม

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ บุกเข้าจับกุมนายกลวัชร บุตรสีชา  หลังจากร่วมกับพวกก่อเหตุขับรถเบียดรถกระบะคู่กรณีจนได้รับเสียหาย ก่อนเรียกเอาเงินจำนวน 5,000 บาท  ซึ่งเหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 118 ถนนเชียงใหม่ - เชียงรายจากภาพจะเห็นว่า นายกลวัชร พยายามขัดขืนและหลบหนีทำให้ตำรวจต้องใช้กำลังเข้าจับกุม

การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจาก นายกลวัชร ทำทีขับรถพยายามขับเบียดรถของผู้เสียหายรายหนึ่ง ก่อนเรียกให้จอด แต่ผู้เสียหายรู้ทัน จึงแอบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาที่เกิดเหตุ

แก๊งตบทรัพย์ ขับรถเบียดก่อนเรียกเงิน 4 พัน

สาวเตือนภัย! แก๊งขับเบียดให้ชนตบทรัพย์ ถนนแม่ริมเชียงใหม่

เมื่อนายกลวัชร เห็นว่าผู้เสียหาย ตามตำรวจมา จึงพยายามจะขับรถหนีออกไป แต่ก็ไม่ทัน

หลังจับกุมได้ ล่าสุด มีผู้เสียหายอีกกว่า สิบคน ทยอยเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ดอยสะเก็ด โดยบอกตรงกันว่าถูกนายกลวัชร  ตั้งใจขับรถเฉี่ยวชนและเรียกเอาเงินเพื่อจบเรื่องในที่เกิดเหตุ 

โดยพฤติกรรมคือ จะมีรถขับจี้ท้าย เมื่อผู้เสียหายหาจังหวะเบี่ยงรถ เพื่อเปิดทางให้แซงขึ้นไป ก็ไม่ยอมแซง เมื่อจะกลับมาเลนเดิม ก็มีรถอีกคนเข้ามาเฉี่ยวชน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นขบวนการเดียวกัน จากนั้นก็จะมีการเรียกเงินเพื่อให้จบเรื่อง

ขณะที่การสอบสวนนายกลวัชร ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุ ในพื้นที่ ทั้ง อำเภอแม่ริม อำเภอสันทราย อำเภอหางดง อำเภอสารภี อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ และ อีกหลายอำเภอในจังหวัดลำพูนและลำปาง หลังสอบสวน ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามกรรโชกทรัพย์และจะสอบสวนปากคำผู้เสียหายที่ทยอยเข้าแจ้งความเพิ่ม เพื่อขยายผลจับกุมเพื่อนร่วมขบวนการมาดำเนินคดี

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ