คนร้ายบุกถล่มฐานจุดตรวจสุไหงปาดี เจ็บ 4 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้าย บุกปาระเบิด กราดยิงถล่มฐานจุดตรวจร่วม ตลาดล่าง ริมถนนจารุเสถียร สุไหงปาดี นราธิวาส เจ้าหน้าที่อาสาสมัครและชาวบ้าน บาดเจ็บ 4 คน หนึ่งในนั้นมีเด็ก 1 ขวบด้วย เจ้าหน้ายังคงวางกำลังปิดล้อมพื้นที่ไล่ล่าคนร้าย

เรียกได้ว่าเสียงปืนดังสนั่นไปทั่วบริเวณ ซึ่งมีการปะทะกันระหว่างคนร้ายและเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงนราธิวาส เหตุคนร้ายปาระเบิดและกราดยิงฐานปฏิบัติการร่วม 3 ฝ่าย (ตลาดล่าง) ถนนจารุเสถียร เขตเทศบาลตำบลปะลุรู อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส มีเจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด 

ที่เกิดเหตุเป็นฐานปฏิบัติการจุดตรวจร่วม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ถูกนำส่งรพ.สุไหงปาดีไปแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ อส.มะนาวี กอแด อายุ 37 ปี ถูกสะเก็ดบริเวณหน้าผาก

 

ราชกิจจาฯ ประกาศ "ห้ามมั่วสุม-ชุมนุม" ทั่วราชอาณาจักร มีผล 1 ตุลาคม นี้ ฝ่าฝืนมีโทษจำ-ปรับ

ระวังมิจฉาชีพหลอกกู้เงิน แนะวิธีเช็กชื่อแหล่งเงินกู้ที่ได้รับอนุญาต

นายเฉลิมพล พื้นผา อายุ 33 ปี ถูกกระสุนปืนยิงเข้าข้อเท้าซ้าย น.ส.ภัทราวดี พรหมชื่น อายุ 37 ปี กระสุนปืนเฉี่ยวแขนขวา และด.ญ.อายุ 1 ขวบ กระสุนเฉี่ยวเท้าขวา

หลังเกิดเหตุกำลังเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย ปิดล้อมพื้นที่บริเวณโดยรอบสถานที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คาดว่าจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เบื้องต้นน่าจะเป็นฝีมือกลุ่มแนวร่วมในพื้นที่ต้องการสร้างสถานการณ์ต้องการสถานกาาณ์ความรุนแรงและสังหารเจ้าหน้าที่

แม่ลูกอ่อนหอบลูก 5 เดือนอพยพ หนีน้ำท่วม

อุตุฯ เตือน 34 จังหวัดรับมือฝนตกเฉลี่ยร้อยละ 30-40 ของพื้นที่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ