ผู้เสียหายคดี “ด.ต.” สภ.บางปู อุ้มซ้อมรีดเงิน ร้องผบ.ตร.คดีไม่คืบ-ถูกรังควาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากคดีดาบตำรวจในท้องที่ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ใช้ปืนจี้หัวผู้เสียหาย โดยพาตัวไปข่มขู่รีดเอาเงินเพื่อแลกกับการปล่อย ล่าสุดทนายความได้พาผู้เสียหาย ไปยื่นขอความเป็นธรรมกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากคดีไม่คืบหน้าและยังคงถูกคู่กรณีตามรังควานต่อเนื่อง

ให้ออกจากราชการ ดาบตำรวจหัวร้อน พบคลิปอีก-ผู้เสียหายเพิ่ม

หนุ่มร้อง ถูกสารวัตรชุดจับกุมแม่ค้าหอย อุ้มรีดเงิน

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2564  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้เสียหาย พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขอให้ดำเนินคดีกับดาบตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมพวกรวม 6 คน  ในความผิดฐานรีดเอาทรัพย์ และข่มขู่กรรโชกทรัพย์ เนื่องจากมีการข่มขู่เอาเงินและกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้เสียหาย

 

จากกรณีเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 ผู้เสียหายถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 6 คน อ้างตัวเป็นตำรวจบุกห้องพัก เพื่อขโมยทรัพย์สินและทำร้ายร่างกาย พร้อมบอกให้หาเงินมาจำนวน 50,000 บาท แลกกับการปล่อยตัว  แต่หลังจากที่ผู้เสียหายทั้ง 3คนไปแจ้งความแล้วยังถูกคู่กรณีตามรังควานไม่หยุดอย่างต่อเนื่อง จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

สำหรับ ด.ต.อดิศร  ก่อนหน้านี้ทาง พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้เซ็นคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน  โดยจะรอผลจากคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยก่อนจะมีคำสั่งอีกครั้ง และยังเคยตกเป็นข่าวฉาวเมื่อปรากฏในคลิปวีดีโอบนโลกออนไลน์ โดยเจ้าตัวขับรถยนต์กระบะไล่ชนรถเก๋งของผู้เสียหาย และยังถือปืนลงมาในลักษณะข่มขู่ผู้เสียหายอีกด้วย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ