ลุงหัวร้อนชนจยย. ด่ากราด-ขวางรถพยาบาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลุงหัวร้อน อ้างเป็นอดีตข้าราชการขับรถชนจักรยานยนต์ แถมยังลงมาด่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ขวางรถพยาบาล

ภาพเหตุการณ์ จะเห็นชายสูงวัย ยืนขวางรถพยาบาลฉุกเฉิน มีการยืนโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ถามหาร้อยเวร และยังถามกู้ภัยว่าผู้ป่วยในรถคือใคร โดยเพจ  เจ๊ม้อยv plus โพสต์คลิป พร้อมระบุว่าอดีตข้าราชการทหาร ด่ากราด ขัดขวางการนำส่งผู้ป่วย อยากทราบว่า ลุงทำไปเพื่อเหตุใด ข้าราชการทหารวัยเกษียณ ชนคนเจ็บแล้วด่ากราด อ้างตัวเองเป็นหมอ ทั้งคนเจ็บ พลเมืองดี  เจ้าหน้าที่กู้ภัย ตำรวจ โดนด่าหมด ขัดขวางการนำส่งคนเจ็บ ส่งโรงพยาบาล พฤติกรรมไม่เหมาะสม ชนแล้วก็ยังไม่ยอมรับผิด 

ลุงกร่าง!ควักมือดาบชี้หน้าด่าหญิงสาวกลางถนน

แชร์ว่อน! คลิปชายอ้างเป็นปลัด ยืนชี้หน้าด่ากู้ภัย ขณะช่วยคนเจ็บ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบกับ นายจิม อาสาตำรวจชุมชน สภ.เมืองอุดรธานี เล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก ของวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคลิปหลังจากเหตุการณ์ รถยนต์เฉี่ยวชนกันที่ สามแยกวัดโพธิวราราม เขตเทศบาลนครอุดรธานี ฝ่ายคู่กรณีรถเก๋งหลบหนี และฝ่ายรถจักรยานยนต์ได้ติดตามรถเก๋งมาถึงจุดเกิดเหตุ โดยจะมีพลเมืองดี และชาวบ้าน เข้าช่วยเหลือ

พบว่าในที่เกิดเหตุ มีชายคนขับรถเก๋ง มีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิและพลเมืองดี และทุบรถเพื่อไม่ให้รถมูลนิธินำคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งอาการของชายคนที่ขับรถเก๋ง เหมือนดื่มแอลกอฮอล์มา และมีการอ้างว่าเป็นอดีตข้าราชการ และใช้ท่อยคำด่าว่าเจ้าหน้าที่ และอ้างว่าเป็นนายแพทย์ แต่ไม่ทราบหน่วยงาน แต่ไม่ว่าจะเป็นใครตำแหน่งอะไร ก็ไม่ควรจะใช้ถ้อยคำแบบนี้

สุดท้าย ทางตำรวจได้เข้ามาไกล่เกลี่ยจนเจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลได้ หลังจากนี้จะมีการ เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ