ตร.ล่าคู่รักถ่ายคลิปข้างต้นยางนาอายุ 100 ปี ชาวบ้านเชื่อทำเกิดอาเพศ โค่นทับบ้าน-ศาลหลักเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจตามหาคู่รักถ่ายคลิปร่วมเพศอนาจารข้างต้นยางนาอายุนับร้อยปี ถูกชาวบ้านวิจารณ์ไม่เหมาะสม เชื่อทำเกิดอาเพศหลังต้นยางนาโค่นทับบ้านเรือนและ ศาลหลักเมืองพังเสียหาย

เก๋งหัวร้อน รุมกระทืบลุงสาหัส หลังขี่จยย.เฉี่ยวกระจก

หนุ่มรอซื้อของถูกกระบะเสียหลักถอยทับดับ

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีโซเชียลแชร์คลิปวิดิโอชายหญิงคู่หนึ่ง มีเพศสัมพันธ์อยู่ริมถนนเชียงใหม่-ลำพูน สายเก่า หรือ ถนนสายต้นยางนาในช่วงกลางดึก ทำให้ชาวบ้านวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เพราะถนนสายต้นยางนาเป็นถนนแห่งประวัติศาสตร์และยังมีต้นยางนาที่ผ่านการบวชแล้วกว่า 900 ต้น ชาวบ้านบางคนยังเชื่อว่าเป็นต้นเหตุทำให้เกิดอาเพศจนทำให้เกิดพายุฝนฟ้าคะนองจนต้นยางนาโค่นล้มทับบ้านเรือน

รวมถึงศาลหลักเมืองเชียงใหม่-ลำพูน หรือ ศาลพ่อปู่แดนเมือง เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา สร้างความเสียหายมากที่สุดในรอบร้อยปี  

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่ชายหญิงก่อเหตุตามคลิปวิดีโอ พบว่าเป็นบริเวณหน้าสำนักงานย่อยของกรมทางหลวงชนบท ใกล้กับตลาดนัดเก้าแสน ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ คือหลังต้นยางนาหมายเลข 286 เป็นฝั่งถนนที่มุ่งหน้าสู่จังหวัดลำพูน ห่างจาก สภ.สารภี 2.4 กิโลเมตร และ ห่างจากจุดที่เกิดต้นยางล้มประมาณ 1 กิโลเมตร คาดว่าคลิปดังกล่าวจะทำขึ้นเพื่อขายในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียวอย่าง Onlyfan เนื่องจากในคลิประบุชัดว่าสามารถรับชมคลิปวิดิโอตัวเต็มได้ที่ Onlyfan

เมื่อทดลองถ่ายภาพเทียบมุมตามคลิปวิดิโอ พบว่าเป็นมุมเดียวกันและสถานที่เดียวกัน แต่ไม่สามารถระบุช่วงเวลาได้ว่ามีการถ่ายทำช่วงเวลาใด โดยในวันเดียวกันนี้มีรายงานว่าชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค  5 ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุและเก็บข้อมูล

พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบคลิปดังกล่าวเชื่อเป็นกลุ่มคอนเทนต์ที่ถ่ายคลิปไปหารายได้จากแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ และน่าจะเกิดขึ้นนานแล้ว ไม่ต่ำกว่าสามสี่เดือน แต่มีคนหยิบมาใช้เพื่อเชื่อมโยงเหตุภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้น ถือเป็นการซ้ำเติมชาวอำเภอสารภีและสร้างความเสื่อมเสียให้กับจังหวัดเชียงใหม่ 

อย่างไรก็ตามแม้จะเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ แต่ผู้กระทำมีความผิด ทั้ง ตัวผู้แสดง ผู้ถ่ายทำ ผู้เผยแพร่ ในความผิดฐานกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะเร่งรัดสืบสวนจับกุมให้เร็วที่สุด

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ