นาทีคนร้ายขโมยโทรศัพท์หน้าเคาน์เตอร์ ก่อนหนีลอยนวล เจ้าของวอนคืน แลกไม่แจ้งความ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กล้องวงจรปิด จับภาพนาที คนร้ายขโมยมือถือพนักงานสาวร้านโทรศัพท์ในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านจังหวัดนนทบุรี ก่อนหนีลอยนวล ด้านเจ้าของบอกขอคืน และ จะไม่ไปแจ้งความเพราะเสียดายข้อมูลในโทรศัพท์

ตั้งกรรมการสอบ ข้าราชการ ตั้งวงก๊งเหล้าในสถานที่ราชการ

ตร. เตือนผิด กม. แพร่เนื้อหาลามก ลง “OnlyFans” เร่งดำเนินคดีคู่รักมีเพศสัมพันธ์ริมถนน

เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดเมื่อเวลา 13.01 น. วานนี้ (3 ต.ค.) ภาพนาทีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อคอปกสีน้ำเงิน ตัดผมรองทรง ใส่กางเกงยีนส์ สวมแมสปิดหน้า อายุประมาณ 30-35 ปีทำทีเดินเข้ามาดูโทรศัพท์ที่ร้าน เดินไปเดินมาและรอจังหวะที่เจ้าของโทรศัพท์เผลอ ก่อนจะเอื้อมมือหยิบโทรศัพท์บนเคาท์เตอร์ตู้กระจกอย่างรวดเร็ว และค่อย ๆ เดินหนีออกไป

เหตุการณ์นี้ ถูกโพสต์เตือนภัยลงในเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความไว่ว่า “เตือนภัยคนในคลิปขโมยมือถือน้องพนักงานร้านขายเคสที่ บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า ปากเกร็ด ใครที่รู้จักหรือพบเจอรบกวนติดต่อมาทีค่ะ สงสารน้องลูกค้าเรียกหันไปขายเคสแป๊บเดียวหันกลับมาโทรศัพท์หาย”

ทีมข่าว พูดคุยกับ ผู้เสียหาย คือ น.ส.เจนจิรา สิงห์ใย เล่าให้ฟังว่า วางโทรศัพท์ไว้บนเค้าท์เตอร์หน้าร้าน แล้วหันหลังไปรับเงินที่ลูกค้า หันกลับมาอีกทีโทรศัพท์หายไปแล้ว ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าเพื่อนแกล้งเอาโทรศัพท์ไป จึงย้อนกล้องวงจรปิดดูเลยทราบว่ามีคนร้ายขโมยไป

สำหรับ โทรศัพท์ที่ถูกขโมยไป ราคาประมาณ 10,990 บาท ซึ่งเจ้าของบอกว่า รู้สึกเสียดายข้อมูลในมือถือ ทั้งบัญชีธนาคาร และข้อมูลส่วนตัว ตอนนี้อยากให้คนร้ายนำโทรศัพท์มาคืน เศรษฐกิจช่วยนี้ก็ไม่ค่อยดี ถ้าเอาโทรศัพท์มาคืนก็จะไม่ดำเนินคดีใด ๆ ทั้งสิ้นแต่ถ้ายังไม่เอามาคืน ก็จะเอากล้องวงจรปิด ไปเป็นหลักฐานแจ้งความต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ