แท็กซี่ฉุนโดนบีบแตรเตือน คว้ามีดจ่อแทงแกร็บ ตร.ไม่เอาผิด จ่าย 3 ร้อยแลกจบเรื่อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนขับแท็กซี่ทะเลาะกับภรรยามาอารมณ์เสีย พาลไม่พอใจหนุ่มขับแกร็บบีบแตรเตือนที่ไม่เปิดไฟเลี้ยว ก่อนมีปากเสียงจึงถือมีดลงมาจะทำร้าย ด้านหนุ่มขับแกร็บไปแจ้งความจนตำรวจตามตัวคนขับแท็กซี่มาได้

แฉ!หญิงนักตุ๋นคดี"นัท โอนไว"ก่อเหตุต่อเนื่อง พบเหยื่อเพิ่มอีก ถูกหลอกขายของไม่ส่งสินค้า

รวบแล้ว 2 สามี ภรรยา ถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์ ใต้ต้นยางนา ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์บางช่วงที่หนุ่มขับแกร็บบันทึกไว้ขณะมีปากเสียงกับคนขับแท็กซี่ที่เป็นชายสูงวัย โดยคนขับแท็กซี่ พยายามจะให้หนุ่มขับแกร็บขอโทษ ที่บีบแตรใส่ ซึ่งหนุ่มแกร็บก็ขอโทษ และบอกว่าสาเหตุที่บีบแตร เพราะต้องการเตือนที่คนขับแท็กซี่ไม่เปิดไฟเลี้ยว ทั้งสองฝ่ายโต้เถียงกันไปมา จนคนขับแท็กซี่ซึ่งถือมีดไว้ในมือโมโห พยายามเดินไล่ต้อนหนุ่มแกร็บ

ส่วนหนุ่มแกร็บก็ตะโกนเสียงดังว่าคนขับแท็กซี่มีมีด แต่สักพักคนคบแท็กซี่ก็ทิ้งมีดลงกับพื้นบอกว่า ให้มาต่อยกันตัวต่อตัว ก่อนก็วิ่งไล่หนุ่มแกร็บอีก

เหตุการณ์นี้เพจ "Grab เคลื่อนที่เร็วเราช่วยกัน" นำมาโพสต์บอกว่าเกิดขึ้นช่วงบ่ายวันนี้ และยังมีการไลฟ์เหตุการณ์ต่อเนื่องที่ หนุ่มแกร็บไปแจ้งความที่สน.พญาไท จนตามตัวคนขับแท็กซี่มาได้ ภายหลังทราบชื่อว่า นายอ็อด ขณะที่เพื่อนที่ขับแกร็บหลายคน ก็มาให้กำลังใจหนุ่มแกร็บคนนี้ด้วย และให้ข้อมูลว่าเมื่อช่วงเช้าวันนี้ นายอ็อด ก็เพิ่งขับรถปาดหน้ารถฟอร์จูนเนอร์ที่ย่านยมราชจนทะเลาะกันมาแล้วรอบหนึ่ง

โดยทางเพจ "Grab เคลื่อนที่เร็วเราช่วยกัน"  ยังไลฟ์สัมภาษณ์หนุ่มขับแกร็บซึ่งเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุแท็กซี่ขับเลี้ยวออกมาจากถนนบุคคโล โดยไม่เปิดไฟเลี้ยว จึงบีบแตรเตือนทำให้อีกฝ่ายไมพอใจ  จอดรถและเรียกให้เข้าไปหา ตอนแรกก็นึกว่าจะขอโทษ แต่อีกฝ่ายกลับถือมีดลงมาหาเรื่อง และหลังจากตำรวจเรียกแท็กซี่มา ก็บอกว่าให้ตกลงกัน เพราะอีกฝ่ายยังไม่ได้ทำอะไร ก่อนนำเงินที่แท็กซี่โยนผ่านใต้โต๊ะตำรวจมาให้เขา 300 บาท และให้เซ็นจบเรื่อง เขาที่ยังงง ๆ ก็เลยเซ็นไปทั้งที่ใจอยากให้ตำรวจดำเนินคดีอีกฝ่าย เพื่อไม่ให้ไปทำร้ายใครอีก

จากนั้นเมื่อคนขับแท็กซี่ออกมาจากโรงพัก ทางกลุ่มเพื่อนของคนขับแกร็บก็ได้ชวนมาพูดคุยทำความเข้าใจกันอีกครั้ง ซึ่งคนขับแท็กซี่ก็บอกว่า วันนี้ทะเลาะกับภรรยามา อารมณ์ไม่ค่อยดี และดื่มเหล้ามาด้วย ยอมรับก่อนหน้านี้ก็เพิ่งไปทะเลาะกับคนขับฟอร์จูนเนอร์ แต่ก็ยืนยันว่าตอนที่ถือมีดลงมาไม่ได้ตั้งใจจะมาทำร้ายหนุ่มขับแกร็บ และยังเข้าไปจับมือและโอบกอดขอโทษหนุ่มแกร็บอีกครั้งด้วย ซึ่งหนุ่มแกร็บก็ยังมีทีท่ายังกลัว ๆ อยู่ แต่สุดท้ายก็ยอมให้กอดโดยดี

แม้เหตุการณ์จะจบลงแล้ว แต่เรื่องนี้ยังกลายเป็นที่วิจารณ์ของคนในโซเชียลที่ไม่พอใจการทำงานของตำรวจ โดยแสดงความเห็นในเชิงประชดประชันว่า ต้องให้เกิดเหตุรุนแรงขึ้นก่อนหรือไม่ ตำรวจจึงจะดำเนินคดี 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ