วัยรุ่นเกือบ 20 คนบุกทำร้ายผู้หญิงในหอพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงในจังหวัดอำนาจเจริญ เกือบ 20 คน บุกเข้าไปทำร้ายผู้หญิงคนหนึ่งถึงหอพักแห่งหนึ่ง จนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นตำรวจรู้ตัวกลุ่มก่อเหตุแล้ว เตรียมเรียกมาสอบปากคำ คาดเป็นกลุ่มที่เคยมีปัญหากันมาก่อน แต่เคลียร์กันไม่จบ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Lalita Maneesai โพสต์คลิปเหตุการณ์ ที่กลุ่มวัยรุ่นชายหญิงบุกเข้าไปทำร้ายร่างผู้หญิง ภายในหอพักแห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมกับข้อความ “อำนาจเจริญเถื่อนวัยรุ่นชายและหญิงคึกคนองนับ 20 คน พาพวกบุกหอพักแห่งหนึ่งในตำบลโนนหนามแท่ง ทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนเดียวไม่มีทางสู้ มีความเป็นคนอยู่ไหม รุมทำร้ายผู้หญิงคนเดียว ตอนนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานนำตัวมาดำเนิคดีให้ถึงที่สุด”
 

 

ซื้อบัตรโดยสาร BTS และ MRT ผ่าน "คนละครึ่ง" เฟส 3 ได้แล้ววันนี้

 

หัวหน้านักกีฬาไทยเผยใช้ชื่อ TOC หลัง วาด้า แบน คาดแก้ กม.เสร็จต้นปีหน้า

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นหอพักชั้นเดียวจำนวน 10 ห้อง แต่ไม่พบเจ้าของหอพักหรือผู้ดูแลหอพัก พยายามเรียกผู้ที่อาศัยอยู่ภายในหอพักเพื่อสอบถาม แต่ก็ไม่มีใครเห็นหรือทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สอบถามพี่สาวผู้บาดเจ็บเล่าว่า ขณะเกิดเหตุน้องสาว 2 คน นั่งเล่นอยู่ในห้องพักกับเพื่อนรวม 5 คน ระหว่างนั้นก็สังเกตว่ามีคนขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาบริเวณหอพัก ลักษณะเหมือนดูลาดเลา แล้วขี่รถออกไป สักพักกลุ่มผู้ก่อเหตุก็เดินไปตามห้องพักต่าง ๆ จนมาถึงห้องของ “นางสาวเอ” ซึ่งเปิดไฟไว้ / กลุ่มผู้ก่อเหตุก็มองลอดบานเกล็ดเข้ามาในห้อง และพยายามจะพังประตู ซึ่งขณะนั้นในห้องมีคนอยู่ทั้งหมด 5 คน ก็ได้ช่วยกันดันประตู

แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุใช้มือถอดบาดเกล็ดหน้าต่างออก แล้วยืนมือที่ถือขวดเข้ามาตีหัว “นางสาวเอ” จนแตก และก็พังประตูเข้ามา และเกิดเหตุชุลมุนกันขึ้นในห้อง  นางสาวเอ และน้องสาวจึงวิ่งไปหลบอยู่ในห้องน้ำ และพยายามโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ หลังเกิดเหตุ “นางสาวเอ” ได้รับบาดเจ็บ หัวแตก และมีบาดแผลหลายจุด  จึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำไปโพสต์ลงโซเซียล เพราะมองว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ

ด้านคดี พันตำรวจโทพิสิฐ รักษาผล สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองอำนาจเจริญ ได้เรียกตัวผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นทราบสาเหตุจากทั้งสองฝ่ายเคยมีปัญหากันมาก่อน และได้นัดพูดคุยเคลียร์กันไปแล้ว แต่เรื่องไม่จบ ยังเกิดการเขม่นกันอีก ฝ่ายของผู้ก่อเหตุจึงนำพวกมาบุกมาทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฎ

ขณะนี้ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุ และออกหมายเรียกมาให้ปากคำที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญแล้ว พร้อมทั้งตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนเจ้าของพักตอนนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งความ เพราะอยู่ระหว่างสำรวจความเสียหาย ก่อนจะเข้ามาแจ้งความอีกครั้งหนึ่ง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ