ตำรวจรอผลยืนยันโครงกระดูกถูกนั่งยางกลางป่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านที่เจอโครงกระดูกมนุษย์ถูกที่ถูกเผานั่งยางกลางป่า เผยคนร้ายน่าจะอยู่ไม่ไกลเพราะมีการพยามเข้ามาเผาอย่างต่อเนื่องเพื่อทำลายหลักฐาน

จากกรณีที่มีคนพบซากโครงกระดูกชิ้นส่วนมนุษย์ ลักษณะคล้ายกับถูกเผานั่งยางที่บริเวณ ป่าในสวนยูคาลิปตัส บ้านศรีบัวบาน ต.ศรีบัวบาน อ.เมือง จ.ลำพูน โดยคาดว่าเหตุน่าจะเกิดเมื่อประมาณ 2-3 เดือนก่อนหน้านั้น

ล่าสุดเช้าวันนี้ นายสุขแก้ว คำปันนา อายุ 54 ปี ผู้พบกองกระดูกเป็นคนแรก ได้นำข้าวพร้อมอาหารมาจุดที่พบ พร้อมจุดธูปเทียนขอให้ผู้ที่ถูกเผานั่งยางไปสู่สุขคติ นายสุขแก้ว เปิดเผยว่า เมื่อวานช่วงบ่าย ตนเองมาหาผึ้งและเหมือนมีอะไรดลใจให้มาดูที่กองเถ้าถ่านดังกล่าว

 

ระวัง! ขับรถเหยียบน้ำกระเด็นใส่คนอื่น มีความผิด เสี่ยงติดคุก

แนะ 3 เมนูอาหารเจ ช่วยส่งเสริมสุขภาพ ให้ห่างไกลโรค

ทั้งที่เคยผ่านมาหลายครั้งแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ประกอบกับเห็นความผิดปกติที่กองเถ้าถ่านเหมือนมีคนนำเศษไม้มาเผาซ้ำเมื่อสังเกตุดูใกล้ๆจึงเห็นกระดูกคล้ายกับกระดูกมนุษย์จึงใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปแล้วนำไปให้ผู้ใหญ่บ้านดู

จากนั้นจึงพากันไปแจ้ง เจ้าหน้าที่ดังกล่าว ซึ่งหากเป็นการฆาตกรรมและเผานั่งยางจริงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีการมาเผาซ้ำเพราะสังเกตุได้จากที่มีการนำกิ่งไม้มาเผาซ้ำและนำมาปิดจุดที่เผา และเมื่อวานนี้เห็นจนท.เขาพูดว่าน่าจะมีการนำศพใส่กระสอบก่อนที่จะนำมาเผายั่งยางมาเพราะว่ามีเศษของกระสอบติดอยู่ที่ชิ้นส่วนของกระดูก

ล่าสุดตอนนี้ จนท.ยังรอผลชันสูตรจาก จนท.นิติเวชรพ.ลำพูน ว่าชิ้นส่วนของกระดูกดังกล่าวเป็นของมนุษย์หรือไม่

น้ำเหนือ-น้ำหนุน กระทบชาวบ้านริมเจ้าพระยา

อุตุฯ เตือนภัย พายุดีเปรสชัน “ไลออนร็อก” เหนือ-อีสานรับมือฝนตกหนัก

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ