เด็กชายวัย 14 ย่องฟันเพื่อนบ้านวัย 57 ดับ อ้างแค้นโดนดูถูก-ด่าทอในวงเหล้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดลำปาง มีเด็กชายอายุ 14 ปี ใช้มีดฟันลุงข้างบ้านวัย 57 ปี เสียชีวิต อ้างบันดาลโทสะ เพราะไม่ชอบหน้า แถมชอบดูถูกไม่ให้เกียรติในวงเหล้า จนสะสมความแค้นนานหลายปี

กองสลากฯ ประสาน ปคบ. จับพ่อค้าหวยออนไลน์ สแกน - ขายซ้ำ 3 เดือนยอดเงินหมุนเวียน 15 ล้านบาท

สุดทน! ตั้งโลงเย็นขวางหน้าประตูทางเข้า-ออก หวังจะให้กลัว

เมื่อวันที่ 12 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจคุมตัว เด็กชายบี อายุ 14 ปี สอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรงาว จังหวัดลำปาง หลังก่อเหตุใช้มีดพร้าฟัน นายเดช รับงาน อายุ 57 ปี เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่สอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน ตอนแรกเด็กชายปฎิเสธว่า ไม่ได้ฆ่านายเดช แต่พอถูกเค้นถามหนักจึงยอมรับว่า ไม่ชอบขี้หน้าผู้ตาย เพราะเวลาที่ตนไปนั่งดื่มสุราตามวงเหล้าในหมู่บ้าน แล้วไปเจอนายเดช มักจะพูดจากถากถาง ไม่ให้เกียรติ

บางครั้งก็ด่าทอ และดูถูก จนเกิดความอับอาย ซึ่งสะสมมานานหลายปีแล้ว คืนวันเกิดเหตุเกิดบันดาลโทสะ จึงบุกไปหาผู้ตาย แล้วคว้ามีดพร้าที่วางอยู่ทำร้าย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นคืนวันที่ 11 ตุลาคม นายเดช ได้มาหา นางสาวเอ ภรรยา ซึ่งเป็นใบ้ โดยช่วงหัวค่ำ นายเดช ได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนบ้าน จนเมาก็กลับเข้ามานอนบริเวณห้องโถงในบ้าน  ส่วน นางสาวเอ นอนอยู่ในห้อง  จนเวลาประมาณตี 3 ครึ่ง เด็กชายบี ย่องเข้ามาในบ้าน ใช้มีดฟัน นายเดช รับงาน อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ใช้มีดพร้าฟัน “นายเดช” ไปหลายครั้ง  ระหว่างนั้น นางเอ ได้ยินเสียงสามีร้องเสียงดังเหมือนเจ็บปวด จึงลุกออกมาดู ก็เห็นสามีกำลังถูกทำร้าย จึงตะโกนให้หยุด และเรียกเพื่อนบ้านมาช่วย เด็กชายบี ก็ตกใจวิ่งหลบหนีออกจากบ้านไป 

ส่วนสาเหตุ เด็กชายบี สารภาพว่าเคยมีเรื่องทะเลาะกับ นายเดช และเคยถูกทำร้ายร่างกายมาก่อน จึงผูกใจเจ็บ และสะสมความแค้นไว้ พอวันเกิดเหตุเห็น นายเดช ดื่มเหล้าเมาไม่ได้สติ กลับเข้าไปนอนในบ้าน จึงย่องเข้าแก้แค้น  โดยใช้มีดพร้าที่อยู่ในครัวของผู้ตาย ฟันบริเวณท้ายทอย และขมับ 

ทั้งนี้สอบถามข้อมูลจากตำรวจทราบว่า "เด็กชายบี" ผู้ก่อเหตุแม้จะอายุเพียง 14 ปี แต่รูปร่างค่อนข้างสูงใหญ่ ที่ผ่านมามีพฤติกรรมค่อนข้างเกเร นิสัยนักเลง ไม่ค่อยยอมใคร เป็นที่รู้จักกันดีของคนในหมู่บ้าน ปัจจุบันจบการศึกษาชั้น ม.1 และเรียนอยู่ในระบบการศึกษานอกโรงเรียน ส่วนการสอบสวนขณะนี้เจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ทั้งสหวิชาชีพ นักสังคมสงเคราะห์ มาร่วมสอบสวน ถึงสาเหตุที่แท้จริงด้วย  ล่าสุด ถูกควบคุมนำตัวไปที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดลำปางแล้ว

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ