หนุ่มแค้นโดนด่า หลอกแฟนสาวพาไปเที่ยว ก่อนทุบตี-พยายามขับชน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มแค้นถูกแฟนสาวด่าทอ หลอกพาขับรถไปเที่ยวระหว่างทางทำร้ายร่างกาย ก่อนพยายามจะชน แต่พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือทัน

วัยรุ่นนับสิบ ยกพวกถล่มบ้านคู่อริ เจอสปาต้าแทงสวนดับ 2 ศพ

ล่าโจรแสบ! ปั่นเสือภูเขามาดูลาดเลา ก่อนวกกลับขโมยอะไหล่เครื่องชงกาแฟ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงสาวผู้เสียหาย ซึ่งตามร่างกายพบร่องรอยบาดแผลถลอก และเสื้อผ้าเปรอะเปื้อน ไม่ได้สวมรองเท้า ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีเข้าไปพยายามช่วยเหลือและสอบถามเหตุการณ์ แต่หญิงสาวยังมีท่าทีตกใจ และร้องไห้อยู่ตลอดเวลา  ผู้เสียหายเล่าว่า ช่วงเช้าที่ผ่าน ตนกับเพื่อนชายที่คบกันมาประมาณ 3 ปี นัดกันว่าจะขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัด เพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดของตน แต่เกิดทะเลาะกันก่อน จึงคิดว่าคงไม่ได้ไปแล้วพอช่วงสาย

จากนั้นเพื่อนชายโทรศัพท์มาง้อ พูดดีด้วย และชวนขับรถไปเที่ยว แต่ระหว่างทางก็เริ่มผิดสังเกต  เพราะเพื่อนชายพูดจาไม่ดี แถมยังชวนทะเลาะ ถามว่าเมื่อเช้าด่าอะไรเขา จนมีปากเสียงกันมาตลาดทาง

ขณะเดียวกัน เพื่อนชายก็ยังทุบตีฝ่ายหญิง กระชากผม และบีบคอ จนหายใจไม่ออก จึงตัดสินใจเปิดประตู  จากนั้น เพื่อนชายชลอรถ จึงอาศัยจังหวะนี้กระโดดลงจากรถแล้วกลิ้งบนถนน  พอลุกขึ้นได้ก็วิ่งหนี แต่ทางฝ่ายชายกลับขับรถเหมือนจะพุ่งเข้าหาฝ่ายหญิงอีก แต่ดีที่มีคนช่วยเหลือทัน

“เหมือนเขาเก็บในสิ่งที่หนูด่าเมื่อเช้า พอมารับเขาใช่ไหมค่ะ รับเขาขับมาเรื่อยๆ ตอนแรกก็ไม่เท่าไร พอหลัง ๆ เริ่มข้ามเขตระยองมา เขาก็เริ่มพูดว่าเมื่อเช้า .. ด่า .. ว่าอะไร เริ่มไล่มาทีละสเต็ป แล้วก็กระชากหัวมาตลอดทาง เราไปรับเขามา ค่ะ ตอนแรกก็เหมือนจะง้อแล้วก็พูดดี ค่ะ ประมาณนี้เลยค่ะ นาทีแรกที่หนูตกเพราะว่ามันบีบคอ เขาบีบคอเรา เราถึงกระโดดเหรอ ใช่ มันบีบคอก่อน เพราะมันตีหนูมาตลอดทางไง ไม่ยอมจอดไหนเลย” หญิงสาวกล่าว

ขณะที่พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ก็บอกว่า ระหว่างขับรถไปตามถนนสายดังกล่าว สังเกตเห็นรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ที่ขับอยู่ด้านหน้า ลักษณะส่ายไปมาผิดปกติ ตอนแรกยังเข้าใจว่าคนขับเมา จึงไม่กล้าแซง พอขับถามไปเรื่อย ๆ จนถึงจุดเกิดเหตุ  จู่ ๆ รถฟอร์จูนเนอร์ก็ชลอความเร็ว แล้วประตูฝั่งผู้โดยสารก็เปิดออก มีหญิงสาวหลุดลงมาจากรถ ขณะที่รถยังวิ่งอยู่ และเห็นผู้หญิงพยายามวิ่งหนี รถฟอร์จูนเนอร์ ที่ลักษณะเหมือนจะหักไปชน จึงบีบแตรและรีบจอดเข้าช่วยเหลือ ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นตำรวจเร่งสกัดจับคนขับรถฟอร์จูนเนอร์คันก่อเหตุ ซึ่งขับหนีไปทางชายหาดแหลมสิงห์ คาดหลบหนีมุ่งหน้าไปทางจังหวัดระยอง ส่วนผู้เสียหายตำรวจส่งตัวทำแผลที่โรงพยาบาลแหลมสิงห์  ก่อนนะเดินทางแจ้งความดำเนินคดีกับเพื่อนชายรายนี้

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ