คลิปอีกมุม หนุ่มมีดคู่โดนรุมทำร้าย “หมอปลา-เสี่ยเปีย” เตรียมช่วยยื่นประกันตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หมอปลา-เสี่ยเปีย เตรียมยื่นประกันตัวมือมีด พร้อมขอความเป็นธรรมให้ตำรวจดำเนินคดีกับทั้ง 2 ฝ่าย ขณะที่โซเชียลแชร์คลิปอีกมุมมือมีดโดนรุมทำร้าย แย้งกับคำให้การฝั่งคู่กรณีที่อ้างว่าแค่มาเจรจารเคลียร์ปัญหา ไม่ได้มารุมทำร้าย

ภาพคลิปวิดีโออีกมุมขณะที่มือมีดแทงกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกมาปิดล้อมบ้านหาเรื่องกรณีมีการขับรถปาดหน้ากัน จะเห็นชายมือมีดเสื้อเหลืองกำลังถูกกลุ่มวัยรุ่นล็อกตัวรุมทำร้ายทั้งชกต่อย และปาสิ่งของเข้าใส่ ขณะที่มือมีดพยายามที่ดิ้นหนีซึ่งในมือที่ถือมีดพยายามแทงคู่กรณีไม่ยั้ง หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปจนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เป็นการป้องกันตัวเองหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้คู่กรณีอ้างว่าที่ยกพวกไปไม่ได้รุมทำร้าย แต่แค่ไปพูดคุยเคลียร์ปัญหาเรื่องขับรถปาดหน้าเท่านั้น

วัยรุ่นนับสิบ ยกพวกถล่มบ้านคู่อริ เจอสปาต้าแทงสวนดับ 2 ศพ

หนุ่มแค้นโดนด่า หลอกแฟนสาวพาไปเที่ยว ก่อนทุบตี-พยายามขับชน

ความคืบหน้า คดีที่ นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรืออาร์ม อายุ 21 ปี ชาว อ.สามพราน จ.นครปฐม ก่อเหตุใช้อาวุธมีดไล่แทงกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ที่ตามมาเอาเรื่องที่บ้าน 5-6 คน หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทขับขี่รถมอเตอร์ไซต์ปาดหน้ากัน จนคู่กรณีตามไปเอาเรื่องถึงที่บ้าน  ภายในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 เขตบางแค 

จากการสอบปากคำนายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหา ระบุว่า มี วันเกิดเหตุได้ขับขี่รถมอเตอร์ไซต์ไปหาแฟนสาวบ้านหลังเกิดเหตุ   เจอกลุ่มผู้ตาย 3 คน และไม่รู้จักมาก่อน มีการขับปาดหน้ากันไปมา  แล้วแยกย้ายกันไป  ก่อนที่กลุ่มคนตายได้ไปพาพวกมาที่บ้าน มีการพูดคุยท้าทายและปาสิ่งเข้ามาในบ้าน  จึงถือมีดออกไปไล่ฟันจนกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นแตกกระเจิง  และมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เจ็บ 1 ราย 

หนุ่มสุดงง ขี่จยย.บีบแตร 2 ที โดนคนขับกระบะรุมกระทืบเจ็บ

พายุ “คมปาซุ” อ่อนแรง อุตุฯเตือนฝนตกหนัก 57 จังหวัด ระวังน้ำท่วม-น้ำป่าหลาก

ตำรวจคุมตัว นายณัฐวุฒิ หรืออาร์ม อายุ 21 ปี ส่งศาลอาญาธนบุรีเพื่อฝากขัง โดยผู้ต้องหา มีสีหน้าเคร่งเครียด อิดโรยและมีผ้าปิดแผลตามร่างกายและใบหน้า โดยกล่าวว่าอยากขอโทษแม่กับแฟนของตนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ด้าน นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา พร้อมนายสาริต แสงจันทร์ ( เสี่ยเปีย ) เตรียมยื่นมือเข้าช่วย นางอริษา อ่วมประเสริฐ อายุ 44 ปี (แม่นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี มือมีด) เรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกชายหลังตกเป็นผู้ต้องหา ใช้มีดฟันกลุ่มวัยรุ่นที่ที่มาล้อมบ้านแฟนสาว

หมอปลา กล่าวว่า จากที่ได้พูดกับแม่ของนายณัฐวุฒิ ก็พบว่าอยู่กันเพียงลำพังไม่มีใครมาช่วยเหลือ ที่สำคัญเด็กไม่อยากหาเรื่องแต่เป็นอีกฝ่ายที่มาหาเรื่อง มีคนตั้งข้อสังเกตุว่าตนมาอยู่ฝั่งผู้ต้องหาได้อย่างไร  อยากให้สังคมดูภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งยังมีอีกหลายมุม จะปล่อยให้แม่ไปต่อสู้เพียงลำพังไม่ได้

เปิดสถิติหวยออก 5 ปีย้อนหลัง งวด 16 ต.ค.

จุดเด่น 9 พันธุ์ไม้ต่อยอดได้กำไรดี มีไว้ติดบ้านก็ร่มรื่นสวยงาม

ส่วนการช่วยเหลือเบื้องต้นในวันนี้เวลา 08.30 น. ตนและเสี่ยเปีย พร้อมทนายความจะเดินทางไปประกันตัวผู้ต้องหาออกมาก่อน ซึ่งก็อยู่ในดุลพินิจของศาล ขณะที่ ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายณัฐวุฒิ ผู้ก่อเหตุ ในข้อหา ฆ่าคนตาย พยายามฆ่า และพกพาอาวุธมีดฯ ไว้ก่อน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ