หนุ่มสุดงง ขี่จยย.บีบแตร 2 ที โดนคนขับกระบะรุมกระทืบเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวัย 27 ปี สุดงง ถูกคู่กรณีรุมทำร้ายริมถนนหาดใหญ่ จ.สงขลา จนใบหน้าเละ เจ้าตัวเข้าให้การพร้อมพาดูที่เกิดเหตุ ยืนยัน แค่บีบแตรไป 2 ครั้ง เพราะคู่กรณีเบรกกะทันหัน ก่อนถูกไล่เบียดและโดนรุมทำร้าย ทำได้แค่ปัดป้องกันตัว

คลิปอีกมุม หนุ่มมีดคู่โดนรุมทำร้าย “หมอปลา-เสี่ยเปีย” เตรียมช่วยยื่นประกันตัว

หนุ่มแค้นโดนด่า หลอกแฟนสาวพาไปเที่ยว ก่อนทุบตี-พยายามขับชน

จากกรณีที่มีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอ ชายวัยรุ่นที่มีรอยสักเต็มตัว โดยที่บริเวณใบหน้ามีลักษณะบวมปูด กำลังระบายความในใจถึงเหตุการณ์ที่ตนเองถูกกลุ่มชายที่ขับรถกระบะจำนวน 3 คน รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ขณะขี่รถมอเตอร์ไซต์ อยู่ในพื้นที่ตำบลทุ่งลุง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยได้เรียกร้องให้ชายทั้ง 3 คน ที่ขับรถกระบะออกมารับผิดชอบต่อการกระทำ  โดยคลิปนี้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งด้านบวกและด้านลบกันเป็นจำนวนมาก

ชาวบ้านผวา ชายเพิ่งหายโควิด-19 หมอสั่งกักตัว 14 วัน แต่ไปสมัครนายกอบต.

พายุ “คมปาซุ” อ่อนแรง อุตุฯเตือนฝนตกหนัก 57 จังหวัด ระวังน้ำท่วม-น้ำป่าหลาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าว PPTV ได้ไปพูดคุยกับนายชุติพนธ์ บุญไทยกลาง อายุ 27 ปี บุคคลที่อยู่ในคลิปดังกล่าว หลังทราบว่าจะเดินทางเข้ามาพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่ได้มีการแจ้งความเอาผิดกับคู่กรณีทั้งสามคนไว้แล้ว

โดยนายชุติพนธ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในวันนั้น ได้มีรถกระบะใส่ตู้ทึบขนส่งสินค้า ซึ่งขับอยู่หน้าจึงพยายามเปลี่ยนเลน และเบรกกะทันหัน ทำให้ให้รถคู่กรณีที่ตามหลังมาไม่พอใจ จนมีการบีบแตรใส่กัน  ก่อนคนขับลงมาถามด้วยถ้อยคำหยาบคาย และมีคนที่นั่งอยู่ในรถอีก 2 คน ก็เดินลงจากรถ ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะปรี่เข้ามารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

สาเหตุที่ไม่โต้ตอบเนื่องจากทุกวันนี้มีลูกยังเล็กอีก 2 คนในวัย 1 ขวบ กับ 2 เดือน และมีภรรยาที่ต้องเลี้ยงดูตัวเองเป็นเสาหลักของครอบครัว หากไปโต้ตอบ หรืออาฆาตและจะไปเอาคืนเรื่องนี้ก็จะไม่จบสิ้นจึงเอาคลิปมาลง เพื่อสื่อไปถึงคู่กรณีทั้ง 3 คน ให้ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ดังกล่าว

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ