ศาลให้ประกัน "บาส" หนุ่มมีดคู่ทำร้ายคู่อริ ตีราคา 5 แสนบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลอาญาธนบุรี คำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราว "บาส" หนุ่มมีดคู่ที่ไล่ฟันคู่อริเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย โดยตีราคาประกัน 5 แสนบาท

วันนี้ (15 ต.ค.64) ที่ศาลอาญาธนบุรี นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความและนายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ"หมอปลา"  พร้อมนางอริษา อ่วมประเสริฐ มารดาของ นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือบาส ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดไล่แทงกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ภายในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 เขตบางแค   ได้เดินทางมาศาลเพื่อยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว นายณัฐวุฒิ  หลังเมื่อวานนี้  พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ได้ยื่นคำร้องฝากขังครั้งที่ 1 ซึ่งศาลมีคำสั่งอนุญาตฝากขังไปแล้วในคดีหมายเลขดำ ฝ.515/2564

คลิปอีกมุม หนุ่มมีดคู่โดนรุมทำร้าย “หมอปลา-เสี่ยเปีย” เตรียมช่วยยื่นประกันตัว

แม่หนุ่มมีดคู่ หวั่นความปลอดภัย หากได้ประกันตัว

ด่วน!! ถอนใบอนุญาต 'เอเซียประกันภัย'​ แนะนำวิธีช่วยลูกค้าเคลมประกันโควิด

โดยศาลอาญาธนบุรี พิเคราะห์แล้วเห็นว่า ผู้ร้องขอปล่อยชั่วคราว เป็นผู้ที่มารดาของผู้ต้องหาไว้วางใจและไม่ได้เรียกรับผลประโยชน์ในการนำหลักประกันมาวางต่อศาล จึงอนุโลมให้ผู้ร้อง เป็นผู้ร้องขอประกันตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ จึงอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหา โดยตีราคาประกัน 500,000 บาท พร้อมให้ผู้ร้องเสนอหลักประกันเข้ามาพิจารณาภายใน 7 วันนับแต่วันนี้ มิฉะนั้นถือว่าไม่ติดใจขอปล่อยชั่วคราว

จิตวิทยาเด็กสำคัญช่วงโควิด-19 นักเรียนญี่ปุ่นฆ่าตัวตายสูงสุดในรอบ 40 ปี

จับตาเชียงใหม่ ยอดโควิดสูง ชายแดนใต้ลาม ห่วงซ้ำรอยกทม. คลัสเตอร์งานเกษียณ งานศพผุดอีก

ทั้งนี้ผู้ร้อง จึงได้นำเงินสด จำนวน 500,000 บาท มาวางเป็นหลักประกัน ศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ใช้เป็นหลักประกันในการปล่อยชั่วคราวได้ ให้ทำสัญญาประกัน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ