หนุ่มใช้ "แบงก์ปลอม" เติมน้ำมันเชิดเงินทอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกชายอดีตสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง ก่อเหตุ เติมน้ำมันก่อนจ่ายแบงก์พันปลอม และเอาเงินทอนหนีลอยนวล ซึ่งภาพวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ได้ชัด ด้านเจ้าของปั้ม เข้าเคลียร์กับพ่อแม่ ยินดีคืนเงิน พร้อมกับขอว่าอย่าไปทำแบบนี้ที่ไหนอีก

กล้องวงจรปิด จับภาพขณะที่มีชายคนหนึ่ง ขี่รถมอเตอร์ไซค์ สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั้ม ก่อนจะจ่ายเงินด้วยธนบัตรฉบับละ 1,000 บาทปลอม หรือแบงก์กาโม่ และรับเงินทอน ก่อนขับหลบหนีไป เหตุเกิด ที่ ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งใน บ้านบางพระ ต.วังมะปราง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ริมถนน สายเขาวิเศษ-คลองชี

สอบถาม ด.ญ.ภัทรวดี เข็มทอง หรือน้องบัว อายุ 14 ปี ลูกสาวเจ้าของปั้ม เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ เข้ามาบอกว่าเติมน้ำมันจำนวน 60 บาท

 

 

คปภ. แนะเคลม "เอเชียประกันภัย" ทำอย่างไรต่อ หลังถูกเพิกถอนใบอนุญาต

แม่-บาสมือแทงคู่อริ กลับบ้านที่เพชรบูรณ์

 

เมื่อเติมเสร็จ ตัวเองเห็นว่าในมือของผู้ก่อเหตุถือแบงก์พันซึ่งพับอยู่ จึงได้ทอนเงิน ไปให้จำนวน 940 บาท จังหวะนั้นก็แปลกใจแล้วว่าทำไมผู้ก่อเหตุถึงขอเงินทอนก่อน เมื่อได้เงินมาผู้ก่อเหตุก็รีบขี่รถออกไปทันที เป็นจังหวะที่ตัวเองคลี่แบงก์ 1,000 บาท เพื่อเก็บใส่กระเป๋า ปรากฏว่าเป็นแบงก์กาโม่ จึงรีบไปบอกแม่ แล้วโทรหาพี่ชาย แต่ก็ไม่ทันการณ์

หลังเกิดเหตุ ลูกชายของ นางสุจินต์ เข็มทอง หรือ เจ๊จินต์ เจ้าของปั้ม นำภาพผู้ก่อเหตุ ไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ทำให้มีพลเมืองดี แจ้งว่ารู้จักชายที่ก่อเหต เป็น ลูกชาย อดีต ส.อบต.แห่งหนึ่ง มีบ้านอยู่ห่างไปจากปั้มประมาณ 5 กิโลเมตร  จึงพากันไป พูดคุยกับพ่อและแม่ผู้ก่อเหตุ ซึ่งยอมรับว่า เป็นลูกชายจริง พร้อมทั้งคืนเงินจำนวน 1,000 บาทให้  ซึ่งทางเจ้าของปั้มยินดีที่จะไม่เอาเรื่อง แต่ขอว่าไม่ให้ไปก่อเหตุแบบนี้อีก

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุเคยไปก่อเหตุลักษณะเช่นนี้ในหลายปั้มแล้วเช่นกัน รวมทั้งมีพฤติกรรมอ้างว่าน้ำมันรถหมด และขอยืมเงินเพื่อนสนิท ชาวบ้านมาแล้วหลายคน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ