เตือนภัย! หนุ่มเติมน้ำมันหยอดเหรียญไฟดูดดับสลด พบไม่มีสายกราวด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มอายุ 24 ปี ชาว อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ขี่มอเตอร์ไซค์ไปเติมน้ำมันที่ตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ เกิดไฟช็อตเสียชีวิตคาที่ ตรวจสอบพบไม่มีการติดตั้งสายกราวด์ ประกอบกับฝนตกชุก จึงเกิดเหตุสลดขึ้น

เก๋งเสียหลักพุ่งเสยบันไดบีทีเอสลาดปลาเค้า คนขับเผยก้มเก็บของ

หนุ่มใช้ "แบงก์ปลอม" เติมน้ำมันเชิดเงินทอน

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตู้เติมน้ำมันแบบหยอดเหรียญ จำนวน 2 ตู้ ตั้งคู่กันอยู่หน้าร้านค้าของนายสมเกียรติ ชะนิลกุล อายุ 38 ปี  ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ติดถนนสายบ้านปราสาท-ดอนไม้งาม ต.ปราสาท อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์  นายสมเกียรติ เปิดเผยว่า การติดตั้งตู้เติมน้ำมัน เป็นหน้าที่ของบริษัทที่ตนไปซื้อมา หลังจากเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และมาพบว่าตู้เติมน้ำมันไม่ได้เดินสายกราวด์ เพื่อป้องกันการช็อต

นายสมเกียรติ ระบุอีกว่า เบื้องต้นได้รับปากกับญาติผู้ตายแล้วว่าจะรับผิดชอบ แต่บริษัทต้องมาเป็นผู้รับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะถือเป็นความบกพร่องของบริษัทผู้จำหน่าย

ด้านนายอนันต์ สงวนศักดิ์ อายุ 47 ปี พ่อของนายศราวุธ สงวนศักดิ์ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายบอกว่าจะไปหาปลากับเพื่อน ตนบอกว่ารถไม่มีน้ำมัน ลูกชายบอกว่าจะไปเติมเอง แล้วหายไป มารู้อีกทีลูกเสียชีวิตแล้ว ยอมรับว่าทำใจไม่ได้ เพราะเร็วเกินไป โดยเฉพาะแม่ของลูกชายถึงกับช็อค ถูกหามส่งโรงพยาบาลไปอีกคน

ทั้งนี้เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหากับเจ้าของร้านฐานกระทำการประมาท จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ