สาวมือตัดเชือกช่างทาสีคอนโด ย่องให้ปากคำตร. ปฏิเสธปากแข็ง-อ้างเห็นคนทำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงต้องสงสัยว่าเป็นคนตัดเชือกคนงานที่ขึ้นไปซ่อมท่อน้ำบนคอนโดย่านปากเกร็ดย่องเข้าปากคำกับตำรวจแล้ว โดยปฏิเสธไม่ได้ทำ ขณะที่วันนี้คนงานผู้เสียหายเข้าให้ปากคำเพิ่ม ยันเห็นมือคนตัดเชือก และขณะนี้ยังรู้สึกหวาดกลัวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ช่างทาสีตึก"หวิดดับ"ถูกมือดีตัดเชือกโรยตัว

ตร.จ่อออกหมายเรียก สาวตัดเชือกคนงานทาสีคอนโด หลังเบี้ยวนัดให้ปากคำ

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสอง  ชาวไทยใหญ่  เดินทางมาพร้อมกับเพื่อนร่วมงานและ นายจ้าง  เพื่อเข้าให้ปากคำกับตำรวจภูธรปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี กรณีถูกตัดเชือกรอกระหว่างขึ้นไปทำงานที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด   ซึ่งเรื่องนี้เป็นข่าวดังเพราะเจ้าของห้องถ่ายคลิปไปโพสต์ในโซเชียล

หลังให้ปากคำอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง นายสอง เปิดใจเล่าเหตุการณ์ว่า  ขณะโรยตัวทำงานซ่อมน้ำรั่วด้านนอกคอนโดบริเวณชั้นที่ 30  รู้สึกผิดสังเกตเพราะเชือกสั่น ๆ เมื่อมองลงมาที่ชั้น 21 เห็นมือคนยื่นมาตัดเชือก

จึงตะโกนบอกให้รุ่นพี่ที่ทำงานอยู่ที่ชั้น 26 ช่วยขอความช่วยเหลือจากคนในคอนโด โชคดีมีคนเปิดหน้าต่างให้เข้าไป ไม่เช่นนั้นอาจตกลงมาเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ แม้เหตุการณ์จะผ่านมาแล้วก็ยังรู้สึกกังวลมาก หากจะให้กลับไปทำงานอีกรอบก็ต้องมีคนคอยเฝ้าเชือกด้วย  และยังรู้สึกโกรธคนตัดเชือก หากเจอตัวก็อยากถามว่าทำไปเพื่ออะไร ยืนยันว่ามาทำงาน ไม่เคยคุกคามใคร ตามที่มีกระแสข่าวออกมา และขณะนั้นก็ยังไม่ได้ทำงานผ่านห้องที่ตัดเชือกด้วย

ส่วนผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงวัย 40 ปี คนหนึ่งที่อาศัยในคอนโดดังกล่าว ที่ก่อนหน้านี้ปฏิเสธจะให้ข้อมูลกับตำรวจ แต่ทราบว่าได้แอบเข้าพบตำรวจเมื่อวานนี้ (16 ต.ค.64) โดยปฏิเสธว่า ไม่ได้ก่อเหตุ ซึ่งตำรวจเตรียมจะตรวจสอบหลักฐานจากรอยนิ้วมือเพิ่ม หากพบว่ากระทำผิด จะเข้าข่าย ความผิดรุนแรงถึงขั้นพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ