ไฟไหม้รพ.ศิริราช เพลิงลุกในวอร์ดโควิด ย้ายผู้ป่วยโกลาหล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไฟไหม้รพ.ศิริราช วอร์ดผู้ป่วยโควิด-19 ชั้น 8 ย้ายผู้ป่วยติดเชื้อโกลาหล จนท.ช่วยกันดับ เพลิงสงบแล้ว ไร้ผู้บาดเจ็บ เสียชีวิต

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 18 ต.ค. 64 พ.ต.ท.อิทธิพล จันแปงเงิน สว.จร.สน.บางกอกน้อย รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ อาคารอัษฎางค์ตั้งอยู่ ภายในโรงพยาบาลศิริราช ถนนวังหลัง แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กทม. จึงประสานรถดับเพลิง สปภ.บางขุนนนท์ และ รถดับเพลิงกองทัพเรือ จำนวน 10 คันรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารสูง 13 ชั้น พบกลุ่มควันสีดำ พวยพุ่งจากชั้นที่ 8 ซึ่งเป็นวอร์ดรักษา ผู้ป่วยโรคโควิด-19

ชาวคลองสามวา วอนรื้อเสาไฟขวางทางโค้ง

ศาลให้ประกัน 4 หนุ่มรุมทำร้าย "บาส มีดคู่" ตีราคาประกัน 1.5 แสน

 

 

พ่อปากีฯโหด เผาบ้านย่างสด 7 ศพ ฉุนลูกสาวแต่งงานกับชายที่ไม่ได้เลือกให้

จุดที่มีกลุ่มควันเกิดขึ้น เป็นโซน เก็บอุปกรณ์ และเตียงของผู้ป่วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ใช้ชุดปฏิบัติการ ภายในอาคาร ขึ้นไปตรวจสอบ และนำหัวฉีดน้ำ เข้าควบคุมสถานการณ์ นาน 10 นาที เพลิงจึงสงบ

สอบสวน พนักงานรักษาความปลอดภัย รพ.ศิริราช ให้ข้อมูลว่า อาคารดังกล่าว ในปัจจุบันนั้น ใช้เป็นพื้นที่ รักษาผู้ป่วยโรคโควิด-19 มีวอร์ดสำหรับรักษาผู้ป่วย แบ่งแยกตามอาการ อยู่หลายชั้น

ทั้งนี้ระหว่างเกิดเหตุเพลิงไหม้ บุคลากรทางการแพทย์ ได้ช่วยกัน อพยพผู้ป่วย ลงจากอาคาร ไปไว้ที่อาคารจุฑาธุช อาคารเจ้าฟ้า และโซนโรงพยาบาลสนามซึ่งอยู่ด้านหลัง ด้วยความโกลาหล โชคดี ที่เพลิงไหม้ เกิดขึ้นเพียงเล็กน้อยจึงไม่มีรายงาน ผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตโดยหลังจากนี้ พนักงานสอบสวน สน.บางกอกน้อย จะประสาน กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการต่อไป 

 ขอบคุณภาพจาก RATTAKORN (MF) ห้องอุรุพงษ์, ธน-14-23

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ