ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ตร.คาดคนใกล้ชิด ตั้งปมสังหารชิงทรัพย์-ชู้สาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวันที่ 18 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักชั้น 1 ในอพาร์ตเมนต์ย่านอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี พบศพนางสาวดรุณี อายุ 36 ปี สภาพศพ นอนคว่ำหน้า สวมชุดนอนสีครีม ถูกของมีคมปาดบริเวณลำคอ ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบคราบเลือดบริเวณผนังห้อง และที่นอน นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการนำอาวุธที่ใช้ก่อเหตุไปล้างในห้องน้ำด้วย

นักช้อปออนไลน์ต้องรู้ วิธีป้องกันโดนแฮกบัตรเคดิต-เดบิต ลดเสี่ยงข้อมูลรั่วไหล

ศาลให้ประกัน 4 หนุ่มรุมทำร้าย "บาส มีดคู่" ตีราคาประกัน 1.5 แสน

เมื่อวันที่ 18 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักชั้น 1 ในอพาร์ตเมนต์ย่านอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี  พบศพนางสาวดรุณี อายุ 36 ปี สภาพศพ นอนคว่ำหน้า สวมชุดนอนสีครีม ถูกของมีคมปาดบริเวณลำคอ ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบคราบเลือดบริเวณผนังห้อง และที่นอน นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการนำอาวุธที่ใช้ก่อเหตุไปล้างในห้องน้ำด้วย

สอบถาม นางสาวชมพู่ สอดพวง อายุ 36 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เปิดเผย ผู้ตายทำงานเป็นสาวโรงงานผลิตสายน้ำเกลือที่บริษัทแห่งหนึ่ง 

โดยตนมาเรียกผู้ตายที่ห้อง แต่ไม่มีเสียงตอบกลับมา จึงใช้มือลองบิดลูกบิดประตู ก็พบว่าห้องไม่ได้ล็อก จึงเปิดประตูเข้าไปดู ก็เห็นผู้ตายนอนจมกองเลือด จึงวิ่งออกมาร้องขอความช่วยเหลือ  โดยปกติผู้ตายอยู่ที่ห้องนี้เพียงลำพัง ครั้งล่าสุดที่เจอผู้ตายคือวันเสาร์ที่ผ่านมา และเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (17ตุลาคม) ยังมีคนเห็นผู้ตายขี่รถเข้าออกหอพัก คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดเรื่องช่วงกลางคืนที่ผ่านมา

ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดในหอพัก พบภาพผู้ต้องสงสัย สวมเสื้อแขนยาวกางเกงขายาวใส่รองเท้าผ้าใบ ไม่ทราบว่าเป็นหญิงหรือชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี  เดินเข้ามาภายในหอพัก ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ของวันที่ 16 ตุลาคม จากนั้นในเวลาประมาณตี 3 ครึ่ง ของวันที่ 17 ตุลาคม ผู้ต้องสงสัยคนนี้ก็ออกจากหอพัก โดยขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นPCX สีขาว ทะเบียน 9กง 5610 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายออกไป

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี ตอนนี้ตั้งประเด็นในการสังหารไว้ 2 ประเด็น คือ ชิงทรัพย์กับชู้สาว เพราะโทรศัพท์มือถือและรถ ของผู้ตายหายไปด้วย แต่อย่างไรก็ตามจะต้องเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ