หนุ่มใหญ่จมน้ำดับหลังบ้านพบเลือดเต็มที่นอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดับปริศนาหนุ่มใหญ่วัย 47 ปีจมน้ำหลังบ้าน ภรรยากลับจากทำงานพบเลือดกระจายเกลื่อนที่นอนก่อนพบร่างจมอยู่ในน้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตในคูน้ำหลังบ้านเลขที่ 29 หมู่ที่ 2 ต.คลองวัว อ.เมือง จ.อ่างทอง ตรวจสอบบริเวณคูน้ำหลังบ้าน พบร่างของนายสัญญา ถาวรหมื่น อายุ 47 ปี จมอยู่ในน้ำบริเวณใกล้บ่อน้ำบาดาลหลังบ้าน ตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลที่ข้อมือทั้งสองข้าง ข้างละ 3-4 แผล และที่บริเวณลำคอมีแผลถูกของมีคมบาดยาวประมาณ 5 ซม.

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นบริเวณจุดที่นายสัญญาใช้เป็นที่นอน ซึ่งอยู่ด้านล่างของตัวบ้าน พบกองเลือดกระจายอยู่เต็มที่นอนและพบมีดยาวประมาณ 6 นิ้วตกอยู่

 

 

ตำรวจเร่งสืบ หญิงดับปริศนาศาลาริมทาง

ร้อนระอุ! จีน ประณาม สหรัฐฯ-แคนาดา ส่งเรือรบเข้าช่องแคบไต้หวัน

รพ.ศิริราช ออกแถลงการณ์เหตุเพลิงไหม้ ยัน ไร้ผู้ป่วย-บุคลากรบาดเจ็บ

อุตุฯ เผย ประเทศไทยมีฝนตกน้อยลง เฉลี่ยร้อยละ 30 ของพื้นที่

บริเวณเล้าไก่พบ Walker 4 ขาพยุงเดินวางอยู่บริเวณมือจับมีคราบเลือดติดอยู่เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ บริเวณเสาบ้านที่เป็นทางเดินจากจุดที่นายสัญญานอน ไปถึงจุดที่พบศพยังพบคราบเลือดติดอยู่ด้วย

จากการสอบสวนนางสาวมยุรี อิมามี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบว่า สามีป่วยเป็นโรคขาอ่อนแรงเดินเหินค่อนข้างลำบาก โดยเพิ่งเริ่มป่วยได้ไม่นานแล้วมีอาการเครียด คุยกันว่าจะพาไปโรงพยาบาลหาวิธีรักษาตัว แต่สามีบอกว่าจะหาวิธีเอง พอช่วงค่ำตัวเองกลับมาจากทำงานก็พบรอยเลือดดังกล่าว ซึ่งสาเหตุคาดว่าสามีคงเครียดจากโรคที่ป่วย และพยายามฆ่าตัวตาย

เบื้องต้นทางแพทย์ชันสูตรพลิกศพแล้วทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตโดยคาดว่านายสัญญาอาจจะเกิดความเครียดจากโรคที่เป็นอยู่ จึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย ด้วยการใช้มีดกรีดข้อมือและคอแต่ด้วยเรี่ยวแรงที่ไม่มากจึงทำให้ไม่เสียชีวิต จึงพยายามไปที่หลังบ้านที่มีน้ำท่วมและคลานลงไปจนกระทั่งจมน้ำเสียชีวิต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ