“สนธิญา” ร้องปอท.สอบ “เอกชัย ศรีวิชัย” อัดคลิปวิจารณ์เปิดประเทศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สนธิญา สวัสดี” ร้องปอท.สอบปม“เอกชัย ศรีวิชัย” อัดคลิปรัฐบาลเปิดประเทศ แต่ไม่ยอมเปิดกองถ่าย ลั่น บิดเบือนข้อเท็จจริง เพราะดาราต่างประเทศเข้ามาถ่ายทำในประเทศไทยได้

วันนี้ 19 ต.ค. 2564 นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร เข้ายื่นหนังสือกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ให้ตรวจสอบคลิปวิดีโอ ความยาวประมาณ 2 นาที ที่ถูกโพสต์โดยผู้ที่ใช้ชื่อว่า "เอกชัย ศรีวิชัย" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่ออกมาพูดทำนองว่า รัฐบาลเปิดประเทศ แต่ไม่ยอมเปิดกองถ่าย ซึ่งไม่ตรงกับข้อเท็จจริง

เด็กพปชร. ยื่นตรวจสอบ 20 ดารา-นักร้อง Call out ไม่ตรงความเป็นจริง

พลังประชารัฐ ยัน ไม่เกี่ยว “สนธิญา” ยื่นตรวจสอบ ดารา-นักร้อง Call out

"สนธิญา"เอาผิดโพสต์อ้างสอบภาษี"น้องเทนนิส"

“ปุ้ย พิมลวรรณ” แจ้งเอาผิด “สนธิญา” หมิ่นฯโดยการโฆษณา ลั่นรับคำขอโทษเป็นเครื่องช่วยหายใจ

นายสนธิญา ระบุว่า หลังจากที่ตนเองยื่นเรื่องให้ตำรวจตรวจสอบดารา Call out ไปก่อนหน้านี้ ตนเองก็ติดตามความคืบหน้ามาโดยตลอด จนกระทั่งไม่กี่วันที่ผ่านมา มีคนส่งคลิปวิดีโอดังกล่าวมาให้ ซึ่งส่วนตัวมองว่าไม่ตรงกับข้อเท็จจริง เพราะ ณ ปัจจุบัน ก็มีดาราต่างประเทศเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย หมายความว่ามีการเปิดกองถ่ายให้ถ่ายทำ การที่บุคคลดังกล่าวบอกว่า เปิดประเทศ แต่ไม่เปิดกองถ่าย จึงไม่ตรงกับข้อเท็จจริง และก่อให้เกิดความเสียหาย

เบื้องต้นวันนี้จึงมาขอให้ตำรวจตรวจสอบว่าบุคคลดังกล่าวคือนายเอกชัย ศรีวิชัย จริงหรือไม่ และข้อความดังกล่าวเข้าข่ายความผิดหรือไม่ เพราะเป็นการบิดเบือนไปจากข้อเท็จจริง หากพบว่าเข้าข่ายความผิดก็จะขอให้มีการดำเนินคดีต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ