ไรเดอร์หนุ่มวัย 26 คิดสั้นดิ่งสะพานภูมิพลจบชีวิต คาดเครียดปัญหาครอบครัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนขับรถส่งอาหาร อายุ 26 ปี กระโดดสะพานภูมิพล ฆ่าตัวตาย เพื่อนสนิท และภรรยาผู้ตาย สันนิษฐานว่า เครียดเรื่องส่วนตัว และมีปัญหาทะเลาะกับภรรยา โดยช่วงที่กำลังจะกระโดดสะพานมีคนเห็นเหตุการณ์ พยายามเกลี้ยกล่อมแต่สุดท้ายไม่เป็นผล

ยายวัย 71 เผลอทำ “เงินแสน” ร่วงรถ ชายขี่ จยย.เก็บได้ เผ่นเข้ากลีบเมฆ

สาวอ้าง “พรายกระซิบ” จิ๊กไอโฟน สมาร์ทวอทช์ แอร์พอด 4 หมื่น ไปจำนำ 4 พัน

เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอที่พลเมืองดีบันทึกไว้ เผยภาพระหว่างพยายามเกลี่ยกล่อม นายเจริญโชค เปียถามวา อายุ 26 ปี ที่กำลังจะกระโดดสะพานภูมิพลฆ่าตัวตาย แต่ถัดจากภาพในคลิปไม่กี่วินาที นายเจริญโชคก็ยกมือขึ้นไหว้ และกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา

พลเมืองดีที่ถ่ายคลิป ระบุว่า แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้ว แต่เจ้าหน้าที่มาไม่ทัน โดยในจุดเกิดเหตุ เหลือแค่ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ของนายเจริญโชค หมวกกันน็อคเต็มใบ มีกล่องใส่อาหารของไรเดอร์ 1 ใบ

 

ส่วนที่ราวสะพานจุดที่กระโดดลงไป มีรองเท้าแตะ สีดำขาว 1 คู่  โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เมื่อตรวจค้นรถพบเอกสารสำเนารถ และบัตรรับราชการทหาร ซึ่งต่อมาทราบว่านายเจริญโชค ปลดประจำการแล้ว

หลังเกิดเหตุ มีผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อ นายคม วิชัยศร อายุ 25 ปี ยืนร้องไห้เสียใจ สอบถามทราบว่า เป็นเพื่อนกับ นายเจริญโชค เล่าว่า เขาเห็นภาพในสตอรี่เฟซบุ๊กของนายเจริญโชค ถ่ายที่สะพานภูมิพล คล้ายจะกระโดดสะพาน เขาจึงทักมาถามทางเฟซบุ๊กว่า อยู่ไหน จากนั้น นายเจริญโชค ตอบกลับว่า “กูจะอยู่ในความทรงจำมึงไงเพื่อน”

นายคม ระบุอีกว่า ก่อนเกิดเหตุไม่นาน นายเจริญโชค ไปหาเขาที่ทำงาน ถามว่า “มึงยังเป็นเพื่อนกูอยู่ใช่ไหม” เขาก็ตบหัวเล่นไปเบา ๆ จากนั้นก็มาทราบว่ากระโดดสะพาน ทั้งนี้ นายคม ร้องไห้ บอกกับทีมข่าวว่า เขามั่นใจว่าหากมาถึงจุดเกิดเหตุก่อนที่เพื่อนจะกระโดด เพื่อนน่าจะฟังเขา และไม่ก่อเหตุ

ด้านแฟนสาวของนายเจริญโชค เดินทางมาพร้อมกับลูกวัย 2 ขวบ เล่าว่า เมื่อคืนตนกับนายเจริญโชค มีปากเสียงทะเลาะกันปัญหาในครอบครัว เงินไม่พอใช้จ่าย ตอนเช้านายเจริญโชคออกไปทำงานปกติ จนมาช่วงก่อนเที่ยงได้ถ่ายรูปส่งมาให้ดูว่ายืนถอดรองเท้าอยู่บนสะพานภูมิพล2 เเละส่งข้อความเหมือนน้อยใจ สักพักก็มีเพื่อนของแฟน โทรศัพท์มาแจ้งว่า แฟนกระโดดสะพานภูมิพลลงแม่น้ำเจ้าพระยา และจมหายไป

ทีมข่าวตรวจสอบเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊กของนายเจริญโชค พบว่า มีการเขียนสเตตัสสั่งลาไว้ บอกว่า ตัวเองทำให้ครอบครัวลำบากใจอยู่ไปก็ไม่มีอะไรดี พร้อมเขียนข้อความถึงพี่สาว บอกที่อยู่บัตรเอทีเอ็ม บอกรหัสบัตรเอทีเอ็ม พร้อมบอกว่า ให้เอาเงินไปจ่ายเพื่อนและพี่ที่เขาไปติดหนี้ไว้ ส่วนเงินที่เหลือให้เก็บไว้เป็นค่านมของลูก

นายเจริญโชค ยังเขียนข้อความถูกลูกตัวเอง บอกว่า “กายลูก...พ่อรักลูกนะ ลูกอย่าดื้อกับแม่นะ อยู่กับแม่อย่าดื้ออย่าซนนะลูก”

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ