สาววัย 25 น้อยใจแม่ โดดสะพานวัดจุฬามณี จมเจ้าพระยาหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุผู้หญิงอายุ 25 ปี ทะเลาะกับแม่ขับรถออกจากบ้าน มากระโดดสะพานวัดจุฬามณี อ.บางบาล จมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา กู้ภัยและคนเรือพยายามช่วยกันค้นหาแต่ยังไม่พบ ด้านพ่อเดินทางมาที่เกิดเหตุ ร้องไห้เสียใจ จนกู้ภัยต้องช่วยกันจับตัวไว้กลัวว่าจะกระโดดสะพานตามลูกไปอีกคน

ไรเดอร์หนุ่มวัย 26 คิดสั้นดิ่งสะพานภูมิพลจบชีวิต คาดเครียดปัญหาครอบครัว

สาวไทยใหญ่น้อยใจแฟนกระโดดสะพาน ซังฮี้ – เพื่อนช่วยดับคู่

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปัญญา คู้ด้วง อายุ 60 ปี เป็นพ่อของ น.ส.ชลธิชา คู้ด้วง อายุ 25 ปี ผู้หญิงที่กระโดดสะพานฆ่าตัวตาย นายปัญญา แทบจะล้มทั้งยืน เมื่อกู้ภัยบอกว่า ลูกสาวก่อเหตุกระโดดสะพานไปเมื่อพักใหญ่ ตอนนี้ยังค้นหาไม่เจอ

เมื่อตรวจสอบดูรองเท้า และ รถยนต์ Toyota สีขาว ที่จอดอยู่กลางสะพาน นายปัญญา ยืนยันว่า เป็นของลูกสาวตัวเองจริง และร้องไห้

พร้อมเล่าว่า ก่อนออกจากบ้านมา ลูกสาวร้องไห้หนักมาก เพราะทะเลาะกับแม่เรื่องตน ตอนแรกพยายามห้ามไม่ให้ออกจากบ้าน แต่ห้ามไม่ทัน ลูกขับรถออกมาก่อน

โดยนายปัญญา ขอให้ตำรวจและกู้ภัย ช่วยโทรศัพท์แจ้งภรรยาของเขาว่าลูกสาวฆ่าตัวตาย เนื่องจากไม่ได้เอาโทรศัพท์มา  ตลอดการพูดคุยกับกู้ภัย นายปัญญาตัดพ้อตลอดเวลาว่า เป็นเพราะตนทะเลาะกับภรรยา ทำให้ลูกทะเลาะกับแม่ไปด้วย  พร้อมทั้งตะโกนเสียงดังว่า ทำไมลูกไม่ฟังพ่อเลย

ด้านน.ส.ณิชา ภาพิศ อายุ 38 ปี แม่ค้าขายหมูที่หน้าวัดถนน ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า น.ส.ชลธิชา มาจอดรถที่หน้าร้านขอให้ตนโทรศัพท์หาญาติให้ อ้างว่าตัวเองไม่ได้เอาโทรศัพท์ติดตัวมา ผู้หญิงคนนี้บอกกับ น.ส.ณิชา ว่า ช่วยบอกญาติให้หน่อยว่า อีก 15 นาที ให้มารับรถที่กลางสะพานวัดจุฬามณี ยอมรับว่า ตอนแรกงงว่าผู้หญิงคนนี้เป็นอะไร ร้องไห้ทำไม แต่ก็ไม่กล้าถาม จากนั้นไม่นานมีชาวบ้านบอกว่า มีคนกระโดดสะพาน จึงคิดขึ้นทันทีว่าน่าจะเป็นคนคนเดียวกันจึงรีบมาดู

ขณะที่นายภูมินทร์ พวงนาค อายุ 60 ปี ชายที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขับรถผ่านมาบนสะพาน เห็นน.ส.ชลธิชา ยืนร้องไห้อยู่กลางสะพาน เมื่อขับเลยไปก็เอะใจว่าอาจจะมากระโดดสะพาน จึงรีบวนรถกลับมาดูแต่ไม่พบตัวแล้ว เจอแต่รองเท้าถอดวางไว้ นายภูมินทร์พยายามตะโกนเรียคนเรือให้ช่วยตามหา แต่น้ำไหลเชี่ยวทำให้ยังไม่พบตัว

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ