พบแล้วร่างชายกระโดดสะพานภูมิพล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบแล้วร่างชายกระโดดสะพานภูมิพล ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งจ.สมุทรปราการ คนขับเรือช่วยลากร่างขึ้นหน้าวัดให้ภรรยาและญาติ ยืนยัน ตัวตน

ภาพเหตุการณ์ ที่ พลเมืองดีบันทึกไว้ระหว่างพยายามเกลี่ยกล่อม นายเจริญโชค เปียถามวา อายุ 26 ปี ที่กำลังจะกระโดดสะพานภูมิพลฆ่าตัวตาย  แต่ถัดจากภาพในคลิปไม่กี่วินาที  นายเจริญโชคก็ยกมือขึ้นไหว้ และกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งสำโรงใต้ ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ซึ่งพบว่าผู้ตายได้มีอาการเครียดหลังทะเลาะกับภรรยา และมีปัญหาครอบครัวเรื่องเงินไม่พอใช้จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

 

นศ.หนุ่มซึมเศร้า โพสตัดพ้อบนเฟซบุ๊ก ก่อนโดดสะพานภูมิพล 1

ไรเดอร์หนุ่มวัย 26 คิดสั้นดิ่งสะพานภูมิพลจบชีวิต คาดเครียดปัญหาครอบครัว

ล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่าน ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพชายเสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหน้าวัดบางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยคนขับเรือลากจูงได้ใช้เชือกโยงศพเข้าฝั่งที่บริเวณหน้าวัด จากการตรวจสอบพบว่าศพดังกล่าวคล้ายกับนาย เจริญโชค ที่กระโดดลงจากสะพานภูมิพล และจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยาก่อนหน้านี้ จึงได้โทรแจ้งภรรยาและญาติเข้ามาตรวจสอบ และยืนยันว่าศพชายคนดังกล่าวคือนายเจริญโชค

ไก่จิกกินผักเป็นเหตุ คว้าปืนยิงตาย 2 ศพ

กอดคอปาดน้ำตา! 200 ชีวิต พนง. โรงงานรองเท้าไฟไหม้ ย่านกิ่งแก้ว ถูกเลิกจ้างทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ