ไก่จิกกินผักเป็นเหตุ คว้าปืนยิงตาย 2 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของซุ้มไก่ชน นอนอยู่ในเปล โดนเจ้าของแปลงผักที่อยู่ติดกัน เข้ามาจ่อยิงด้วยปืนลูกซองตายคาที่ ก่อนจ่อยิงอกตัวเองตายตาม พบมีปัญหาขัดแย้งทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำเรื่องไก่ชนไปจิกกินผักที่แปลง

ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด  ตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ภายในซุ้มไก่  ชุมชนหลังปั๊มน้ำมันบางจาก จ.นนทบุรี    พบศพ สมชาย ฉิมพาลี อายุ 58 ปี เจ้าของซุ้มไก่  นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในเปลญวนที่ผูกโยงกับต้นไม้กลางสวน สภาพศพถูกยิงเข้าที่หน้าอก 2 นัด ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตอีกราย ทราบชื่อ นายวิเชียร ทองแฉล้ม อายุ 58 ปี อ  เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างสุ่มไก่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่หน้าอก 1 นัด ข้างศพพบอาวุธปืนลูกซองสั้น แบบไทยประดิษฐ์ ตกอยู่บนพื้นและปลอกกระสุน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

มือปืนยิงเซียนไก่ชนเมืองสระบุรีดับ

พ่อสามีเครียดคว้าปืนยิงสะใภ้เสียชีวิต ก่อนยิงตัวตาม

พบแล้วร่างชายกระโดดสะพานภูมิพล

8 วิธีแก้ปัญหา "สิว" ที่เกิดจากการแพ้หน้ากากอนามัย

จากการสอบสวนทราบว่า นายวิเชียร กับ นายสมชาย มีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนหลายครั้งแล้ว จากการที่ไก่ชนของนายสมชาย ไปจิกกินผักของนายวิเชียร ที่ปลูกไว้ในแปลงที่ดินติดกัน ทำให้มีปากเสียงกันเรื่อยมา โดยก่อนเกิดเหตุ นายวิเชียร ซึ่งพักอยู่เพิงพักใกล้ที่เกิดเหตุ ถือปืนเดินเข้าไปหานายสมชายที่กำลังนอนเล่นในเปล ก่อนจะยิงใส่ร่าง 2 นัดสิ้นใจคาเปล จากนั้นจึงใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันที่ใช้ก่อเหตุ จ่อยิงตัวเองเพื่อปลิดชีพหนีความผิด 

เบื้องต้น ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ