สอบผู้ต้องสงสัย จี้ทอง 20 บาทห้างดังชุมพร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายสวมชุดพนักงานส่งอาหารใช้อาวุธปืนบุกห้างทองกลางห้างสรรพสินค้า ในจังหวัดชุมพร ใช้เวลา 2 นาที กวาดสร้อยทองรูปพรรณ ไปกว่า 20 บาท มูลค่ากว่า 4 แสนหาย หนีลอยนวล ล่าสุดตำรวจติดตามตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว

วินาที ที่กล้องวงจรปิด จับภาพชายสวมเสื้อเแจกเกตสีเขียว  คล้ายเสื้อไรเดอร์แบรนด์หนึ่ง   ใส่กางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้าใบ ศีรษะสวมโม่งสีดำ เปิดเฉพาะบริเวณตา ในมือหิ้วถุงสีน้ำตาลแบบหูหิ้ว  เดินเข้าไปในห้างทองเยาวราช บิ๊กซี สาขาวังไผ่

ก่อนชายคนดังกล่าวได้ล้วงอะไรบางอย่างออกในจากถุงหิ้ว  ส่องไปทางพนักงานสาวห้างทอง สามคนที่กำลังช่วยกันตรวจเช็คทองรูปพรรณ ลงบันทึกเอกสารและเช็ดสร้อยทอง จากนั้นพนักงานทั้งสามคน ก็อยู่เฉย แล้วชายคนดังกล่าว ก็ส่งถุงหิ้วสีน้ำตาลให้พนักงาน เอาสร้อยทองที่แขวนโชว์ 

 

 

ตร.ได้เบาะแสสำคัญคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 200 บ.แล้ว

โจรบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง 83 บาท กลางห้างดังสุพรรณบุรี

อยู่ที่แผงด้านหลังมาใส่ถุง ส่งให้แล้วก็วิ่งหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ใช้เวลาเพียง 2 นาที เท่านั้น จากการตรวจสอบพบว่าทองถูกเอาไปกว่า 20 เส้น รวมน้ำหนักกว่า 20 บาท

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.ภาณุเดช ณ พัทลุง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร  รักษาราชการแทน ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองชุมพร ระบุว่า ได้นำตัวบุคคลต้องสงสัยมาสอบแล้ว 1 คน  มีลักษณะ ท่าทาง รูปร่างคล้ายคนร้ายและ เป็นคนในพื้นที่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ  ทางตำรวจจึงปล่อยตัวไปและจะรวบรวมพยานอื่นมาประกอบ หากใช่ก็จะออกหมายจับทันที

พ.ต.อ.ภาณุเดช ยังบอกอีกว่า  การก่อเหตุครั้งนี้ เชื่อว่า ได้มาดูลาดเลามาหลายครั้ง ประกอบกับทางห้างแห่งนี้ มีลูกค้ามาเดินหาซื้อสินค้าน้อย รปภ.น้อย อาจจะเป็นโอกาสให้ก่อเหตุได้

ผู้เสียหายร้อง จยย.ของกลายหายกลางโรงพัก ผกก.แจงย้ายหนีม็อบ

"อนันต์ชัย" มั่นใจ "บาส" ไม่แพ้คดี 1 ต่อ 6

หลังจากนี้ ตำรวจยังระดมกำลังติดตามสอบพยานบุคคล เก็บภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆเพื่อตรวจสอบหาเส้นทางหลบหนีของตัวร้าย  รวมถึงเข้าตรวจสอบขอรายชื่อไรเดอร์ทุกคนที่ยังทำงานอยู่ในปัจจุบัน และ กลุ่มที่ลาออกไปแล้ว ในพื้นที่ เพื่อเรียกมาสอบเป็นรายบุคคลเพิ่มเติมอีก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ