รถเก๋งคณะครูขึ้นเขาทำบุญสำนักสงฆ์ฯชลบุรี แต่เร่งเครื่องไม่ขึ้น ไหลตกเหวลึก 7 เมตร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับคณะครูโรงเรียนดัง จ.สมุทรปราการ ระหว่างชวนกันไปทำบุญตระเวนไหว้พระที่ จ.ชลบุรี หลังรถเก๋งที่โดยสารกันมาเกิดอุบัติเหตุเร่งเครื่องไม่ขึ้น จนทำให้พลิกตกเขาทางขึ้นสำนักสงฆ์เขาพระครู

จับพ่อค้าวิ่งราวกระเป๋า เสพยา-เปย์ผู้หญิง

ไก่จิกกินผักเป็นเหตุ คว้าปืนยิงตาย 2 ศพ

เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถเก๋งนิสสัน อาเมร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน 6 กข 3823 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปในหน้าผาที่มีความสูงจากพื้นถนนประมาณ 7 เมตร ในสภาพหน้ารถทิ่มลงกับพื้น ท้ายรถชี้ฟ้า พังเสียหายยับเยิน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณถนนขึ้นสำนักสงฆ์เขาพระครู ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมา

หลังได้รับแจ้งเหตุ กู้ภัยและตำรวจ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เข้าร่วมตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิง 3 คน

ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในลักษณะมีบาดแผลถลอก หัวบวมปูด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น  

นางสาว ราวรรณ โมรา อายุ 45 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บและเป็นคนขับขี่รถคันนี้มา เล่าว่า มีอาชีพเป็นครูโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ โดยวันนี้เป็นวันหยุดออกพรรษา จึงชักชวนเพื่อนครูมาตระเวนทำบุญกันที่สำนักสงฆ์เขาพระครู โดยมากันเกือบ 10 คน ใช้รถยนต์ 2 คัน ขับตามกันมา  ซึ่งรถเก๋งของตนโดยสารกันมา 5 คน ระหว่างขับรถขึ้นเขาที่มีความลาดชัน รถยนต์ที่ขับมากลับเหยียบคันเร่งไม่ขึ้นก็เลยชะลอ โดยความรู้สึกตอนนั้นจะขึ้นก็ขึ้นไม่ได้ จะเบรกก็เบรกไม่อยู่ พอรถจอดอยู่นิ่ง ๆ สักพักหนึ่ง เพื่อนครูก็ลงจากรถไปสองคนเพื่อให้รถยนต์เบาขึ้น แล้วรถก็ไหล ถอยหลัง ตกลงไปในเหว พอได้สติก็พยายามรีบปีนกันออกมาจากรถ หลังเห็นว่าเริ่มมีควันพวยพุ่งออกมาเบื้องต้นคาดว่ารถไหลตกเขาลงไปไม่ต่ำกว่า 7 เมตร  แต่โชคดีที่ถุงนิรภัยทำงาน และทุกคนคาดเข็มขัด จึงทำให้ไม่กระเด็นออกจากรถและบาดเจ็บกันเพียงเล็กน้อย

ชาวโคราชน้ำตาซึม น้ำทะลักเก็บของหนีไม่ทัน

นักสู้!! ลุงป่วยเส้นขายึด ฮึดสู้ชีวิต พยุงรถเข็นขายกาแฟ เลี้ยงคู่ชีวิตป่วยอัมพฤกษ์

สำหรับทางขึ้นวัดเขาพระครูนั้นจะเป็นทางลาดชัน มาก มีความสูงประมาณตึก 10 ชั้น ซึ่งทางวัดเขาพระครูก็ได้ทำเครื่องป้องกันโดยนำยางรถยนต์มาวางกันไว้ รวมทั้งติดป้ายประชาสัมพันธ์ขนาดใหญ่ให้กับผู้ที่เข้ามาทำบุญว่า “ขับรถขึ้นเขาไม่คล่อง รถไม่มีแรง มีรถรับส่งฟรี  พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ซึ่งทางวัดจะรับส่งโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย แต่กลุ่มครูที่มา ไม่คิดว่ารถของตัวเอง จะถึงขึ้นเร่งไม่ขึ้นและมาเกิดอุบัติเหตุเช่นนี้ 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ