พระลูกวัดผูกคอดับกลางศาลาการเปรียญ เหตุทะเลาะภรรยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระลูกวัดใกล้ลาสิขาบทหลังบวชครบพรรษา สุดท้ายตัดสินใจลาโลก หลังทะเลาะกับภรรยา พ่อ-แม่ ทำใจไม่ได้ ด่ากราดสะใภ้ ต้นเหตุของเรื่อง

รถเก๋งคณะครูขึ้นเขาทำบุญสำนักสงฆ์ฯชลบุรี แต่เร่งเครื่องไม่ขึ้น ไหลตกเหวลึก 7 เมตร

ไก่จิกกินผักเป็นเหตุ คว้าปืนยิงตาย 2 ศพ

ภาพที่พ่อของผู้เสียชีวิต กำลังด่าทอลูกสะใภ้ที่ยกมือไหว้ขอโทษ เพราะเป็นต้นเหตุให้ลูกชายของตัวเอง คือ พระไชยันต์ (โชติโก) พ่วงกระแสร์ อายุ 24 ปี ที่บวชเป็นพระลูกวัดอ่าวใหญ่ ได้ผูกคอตัวเองจนเสียชีวิตภายในศาลาการเปรียญ วัดอ่าวใหญ่ ต.อ่าวใหญ่ อ.เมือง จ.ตราด โดยใช้ประคดเอวผูกคอเข้ากับช่องลม ซึ่งระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ นางสาวผึ้ง อายุ 28 ปี ภรรยาเดินทางมาดูศพพระไชยันต์ ด้วยความเสียใจ

จากนั้นนายทอนทอง พ่วงกระแสร์ อายุ 65 ปี ที่เดินทางมาดูศพลูกชาย เห็นนางสาวผึ้ง ยืนให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายทอนทอง ถึงกับคุมอารมณ์ไม่อยู่ชี้หน้าด่ากราดนางสาวผึ้ง ที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้ลูกชายต้องฆ่าตัวตาย และจะเข้ามาทำร้าย ทำให้ตำรวจและกู้ภัยต้องช่วยกันจับตัวนายทอนทอง

ด่วน!! ประกาศ "ยกเลิกเคอร์ฟิว" กรุงเทพฯ รวม 4 จังหวัดนำร่องท่องเที่ยว รับเปิดประเทศ มีผล 31 ตุลาคม 6...

สาวสวมชุดชิซุกะ ย่องฉกมือถือในบ้านย่านรังสิต ที่แท้ "เจ๊หงส์ พิทบูล"

โดยนางสาวผึ้ง ยอมรับว่าตัวเองและพระ เป็นสามีภรรยากันมานานแล้ว มีลูกด้วยกัน 1 คน และทะเลาะกับพระบ่อยครั้ง จากปัญหาเรื่องความหึงหวงและตนเองทำผิดต่อพระ จนพระให้โอกาสกลับตัว กระทั่งวันนี้ได้ทะเลาะกันอีก ก่อนที่พระจะตัดสินใจผูกคอตาย

สำหรับพระไชยันต์ ได้บวชครบ 1 พรรษาพอดี และเตรียมรับกฐิน ก่อนที่จะลาสิขาบท แต่ตัดสินใจผูกคอฆ่าตัวตายก่อน หลังจากทำวัดเย็น

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ