ตร.ปล่อยตัว “เจ๊หงส์ พิทบูล” หลังบุกขโมยมือถือ ผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เมื่อ เจ๊หงส์ พิทบูล สวมชุดนักเรียนญี่ปุ่น คล้ายตัวละคร ชิซูกะ ในการ์ตูนดัง ก่อเหตุขโมยโทรศัพท์มือถือ ชายคนหนึ่งในหมู่บ้านเมืองเอกรังสิต แต่พอถูกจับได้อ้างว่ามาหาเพื่อน ล่าสุดตำรวจยังไม่ดำเนินคดี เพราะผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ

สาวสวมชุดชิซุกะ ย่องฉกมือถือในบ้านย่านรังสิต ที่แท้ "เจ๊หงส์ พิทบูล"

“หงส์” ไม่พร้อมดูแล 6 พิทบูล วอชด็อก ประกาศหาบ้านหลังใหม่!

เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คำกล่าวอ้างของ หญิงสวมชุดนักเรียนญี่ปุ่นคล้ายชิซูกะ ตัวการ์ตูนดัง ที่ถูกชายเจ้าของโพสต์จับได้เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ช่วง 01.40 น. หลังพยายามเข้ามาขโมย iPhone11 และ Airpods pro ในบ้านเพื่อนย่านเมืองเอก

โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า มาดูบอลบ้านเพื่อนนอนตั้งแต่เที่ยงคืนแต่ลงมาเก็บรถ จึงได้ยินเสียงแปลก ๆ และเห็นขโมยคนนี้กำลังหยิบของแบบคาตา แต่พอคุยสอบถามก็มีอาการพูดจาวกไปวนมา โกหกไม่หยุด จึงแจ้งตำรวจให้มารับตัวไป เดี๋ยวเราไปฟังเสียงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

 

นอกจากนี้ ผู้โพสต์ ยังกลับมาเช็กรอบบ้าน ปรากฏว่าหลังบ้านมีกำแพงเป็นรูใหญ่ขึ้นจากเดิมที่มีนิดเดียว คาดว่าเข้ามาทางนั้น เนื่องจาก มีคนได้ยินเสียงคนเดินรอบ ๆ บ้านมา 2-3 วัน ก่อนหน้านี้ด้วย

จนกระทั่ง ผู้โพสต์ โพสต์ลงเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า ทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุ คือ เจ๊หงส์ พิทบูล ที่เคยเป็นข่าวแอบเลี้ยงสุนัขพิทบูลในคอนโด ช่วงกันยายนปีที่แล้ว และต่อมาเป็นข่าวดังอีกครั้ง หลังนำศพ ภูริดา สุนัขพิทบูลของตัวเองใส่รถขับตระเวนไปทั่ว เมื่อสิงหาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ทีมข่าวตรวจสอบเพิ่มเติมเช่านี้ กับ ตำรวจสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ระบุว่า เบื้องต้นตำรวจปล่อยตัว เนื่องจากมองว่าเป็นคนสติไม่ดี พูดจาวกไปวนมา จึงว่ากล่าวตักเตือนไปก่อนปล่อยตัว ประกอบกับผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ  และเมื่อไปดูที่คอนโดที่เจ๊หงส์พัก ก็พบว่าไม่อยู่แล้ว

คปภ. ส่ง SMS ถึงผู้เอาประกันภัยของ เอเชียประกันภัย ใช้สิทธิขอคืนเบี้ยประกันภัย

โฆษกรัฐบาล เตือนระวังมิจฉาชีพอ้าง “คนละครึ่งเฟส 4” ล้วงข้อมูลดูดเงิน

ขณะที่ ผู้เสียหาย ระบุว่า ภายในวันสองวันนี้ จะเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้ เพราะตัวเองอยู่ ย่านบางเขนอาจไม่สะดวก และสาเหตุที่เปลี่ยนใจลงบันทึกประจำวัน เพราะไม่อยากให้คิดว่าเป็นผู้ป่วยแจ้งความไปก็ไม่สามารถทำอะไรได้ แต่ควรดำเนินคดีแล้วนำไปรักษา

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ