สาวโพสต์เตือนภัย แก๊งชนตบทรัพย์เรียก 4000 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาวโพสต์เตือนภัย ถูกมิจฉาชีพแก๊งตบทรัพย์ ขับรถเข้ามาเบียดแล้วเรียกเงิน 4,000 บาท แต่ผู้เสียหายไหวตัวทันถ่ายคลิปวิดีโอไว้

คลิปวีดีโอที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง นำมาโพสต์พร้อมระบุข้อความว่า เมื่อเกิดเหตุแบบนี้ควรทำยังไงคะ หักรถขับเข้ามาชนเราแล้วเรียกเงินเรา 4,000 แต่เราไม่ให้ ก่อนหน้าที่จะถ่ายคลิป เราเลยเอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิป ก็เป็นแบบในคลิปเลยค่ะ ปล.รถเขายับทั้งคันโดยเฉพาะข้างขวา #ไม่ยอมให้เราเรียกประกันด้วยค่ะ ช่วยกันแชร์ด้วยนะคะ เผื่อใครโดนแบบนี้"

สอบถาม นางสาวนฤมล มณเทียรทอง อายุ 41 ปี เจ้าของคลิปเล่าว่าเมื่อวานนี้ (22 ตุลาคม) เธอกับแฟนขับรถกระบะมาพร้อมลูกจ้างอีกคน เดินทางจากจังหวัดปทุมธานี 

 

 

เตือนภัย !!  ชายตั้งใจ กระโดดให้รถชน ด้านโฆษกตร. ชี้ ระวังมีโทษหนัก

สาวเตือนภัย! แก๊งขับเบียดให้ชนตบทรัพย์ ถนนแม่ริมเชียงใหม่

เพื่อจะไปทำงานที่จังหวัดนนทบุรี โดยใช้ถนนเส้นราชพฤกษ์ มุ่งหน้าถนนรัตนาธิเบศร์  พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถของนางสาวนฤมล อยู่เลนกลาง ส่วนรถคู่กรณีขับอยู่ด้านหน้า  จากนั้น รถของนางสาวนฤมล เร่งเครื่องแซงขึ้นไปด้านขวา ก็สังเกตเห็นว่ารถของคู่กรณีมีรอยยุบรอบคัน เหมือนถูกชนมาหลายครั้ง

พอรถของ “นางสาวนฤมล” แซงแล้วเข้าเลนขวา ทางรถคู่กรณีก็ได้เบี่ยงเข้าเลนซ้ายไป ทำให้เลนกลางว่าง รถของนางสาวนฤมล จึงเปลี่ยนจากเลนขวากลับเข้าสู่เลนกลาง แต่จู่ๆ รถคู่กรณีก็เร่งเครื่องจากเลนซ้าย เข้ามาเบียดที่เลนกลาง จังหวะนั้นทำให้รถส่ายไปมา แต่ดีที่รถวิ่งมาไม่เร็วมาก จึงไม่เป็นอะไร

พอนำรถเข้าจอดข้างทาง ฝ่ายคู่กรณีซึ่งเป็นผู้ชายขับรถยนต์ ฮอนด้าแจ๊ส สีบรอนซ์ ทะเบียน กทม. แผ่นป้ายทะเบียนใช้ลวดผูกติดไว้ เดินลงมาถามว่ารถของตนนั้นมีประกันภัยชั้นหนึ่งไหม จึงตอบไปว่ามีแต่ประกันชั้น 3

ทางคู่กรณีก็เสนอว่ารถเขามีประกันชั้น 1 เดี๋ยวจะไปเคลมเอง ให้ทาง นางสาวนฤมล จ่ายเงินสด 4,000 บาท แต่เธอไม่ยอม ยืนยันให้เรียกประกันมาเคลียร์ แต่คู่กรณีบ่ายเบี่ยงอ้างว่าจะรีบไปทำงาน แถมยังต่อว่า ว่าไม่มีน้ำใจ

ทาง “นางสาวนฤมล” จึงใช้มือถือถ่ายคลิปไว้ พอคู่กรณีเห็นเธอถ่ายคลิปก็ไม่พอใจ และเริ่มเสียงดัง ก่อนจะขับรถไปเลย

หลังนำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาโพสต์ลงโซเชียล ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นว่า ทะเบียนรถของคู่กรณีเป็นทะเบียนปลอม และมีคนเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาหลายคนแล้ว คาดว่าจะทำงานกันเป็นแก๊งค์ เชื่อว่าน่าจะเป็นมิจฉาชีพ

นอกจากนี้ยังพบผู้เสียหายเคยแชร์เหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน ในเพจ social Hunter Reborn V4 มาแล้ว เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ว่า "ผู้ใดพบเห็นรถฮอนด้าแจ๊ส สีบรอน หมายเลขทะเบียน ฆฎ 1237 กทม. รบกวนแจ้งเบาะแสหน่อยนะค๊ะ เหตุเกิดกับแม่และพี่ชายที่คลอง 4 แก๊งนี้แกล้งขับรถปาดหน้าให้เราชน แล้วก็ขู่เอาเงิน 7,000 บาท พี่ชายเราไม่ยอมให้ ให้รอประกันเขาก็ไม่ยอม ให้ไปตกลงกันที่โรงพักเขาก็ไม่ยอมไป จะเอาเงินตรงที่เกิดเหตุเลย 7,000 บาท พอไม่ได้ก็มีการต่อลองลงมาเรื่อยๆ จนเหลือเอาแค่ 1,000 เดียวก็ได้ พอพี่ชายถ่ายรูปเขา เขาก็ชกพี่ชายชนล้ม แล้วก็กระชากเอาเงืนในมือแม่ไป แล้วขับรถหนีไป

จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มมิจฉาชีพ เพราะรถที่ใช้ก็เป็นรถยี่ห้อ ทะเบียนเดียวกัน ลักษณะก่อเหตุแบบเดียวกัน ซึ่งทางผู้เสียหายจะเดินทางเข้าแจ้งความตำรวเพื่อให้ดำเนินการต่อไป.

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ