ดับคาโรงพัก!! ผู้ต้องหาชิงรถเสียชีวิตปริศนา หน้าห้องสายตรวจ หลังถูกจับมาสน.บางชัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุระทึกหน้าห้างดังรามอินทรา ชายคลั่งก่อเหตุชิงแท็กซี่ ก่อนถูกจับตัว และพบเป็นศพหน้าห้องสายตรวจ สน.บางชัน

เมื่อกลางดึกวันที่ 24 ตุลาคม เวลาประมาณ 00.10 น. พนักงานสอบสวน สน.บางชัน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ และอัยการ ร่วมกันตรวจสอบร่างชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 35 - 40 ปี ที่นอนเสียชีวิตบริเวณหน้าห้องสายตรวจ สน.บางชัน โดยชายคนดังกล่าว แต่งกายสวมใส่เสื้อลายทหารกางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ

มีรายงานว่าก่อนเสียชีวิต ชายคนนี้ก่อเหตุชิงรถแท็กซี่จากหน้าห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา ถูกจับตัวได้ และคุมตัวมาสน.บางชัน

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล 24 ต.ค.64

อากาศวันนี้อุณหภูมิต่ำสุด 19 องศา ใต้ฝนหนัก จับตา "หมาเหล่า" พายุลูกใหม่ 26 ต.ค.ก่อตัวหรือไม่

นายรัชพงศ์ ลิมปะชัยวงศ์ เจ้าของรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียวเหลือง ทะเบียน มก5194 กรุงเทพมหานคร ให้ข้อมูลว่า เวลาประมาณ 22.00 น.จอดรถอยู่ที่ริมถนนรามอินทรา ข้างห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ เพื่อมารอรับลูกสาวที่กำลังจะเลิกงาน  มีชายคนนี้เปิดประตูรถมาด้านข้างคนขับ แล้วบอกให้ออกรถไป และสังเกตว่ามีอาการเมา เมื่อออกรถมาชายคนนี้ก็พยายามทุบต่อย จึงจอดรถและลงมาจากรถ ก่อนที่ชายคนนี้จะมานั่งที่เบาะคนขับและขับรถหลบหนีไป

เจ้าของรถแท็กซี่เล่าวว่า จากนั้นไม่นานได้รับแจ้งว่ารถของตัวเองจอดชนเสาไฟอยู่บริเวณถนนรามอินทราก่อนถึงหน้าโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่าเป็นรถของตัวเองจริง และก็มีคนงานก่อสร้างร่วมกับสายตรวจ สน.บางชัน ได้ช่วยกันจับตัวคนก่อเหตุไว้ได้ และได้นำขึ้นรถกระบะตำรวจไป และได้ควบคุมตัวมาที่สน.บางชัน ระหว่างนั้นไม่ทราบว่าชายคนนี้เสียชีวิตได้อย่างไร เนื่องจากอยู่ระหว่างให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอยู่ภายในห้องสอบสวน 

ขณะที่แพทย์นิติเวช ได้ตรวจสอบสภาพศพภายนอกเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย แต่การเสียชีวิตยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ ต้องนำศพไปตรวจสอบที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจก่อน 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ