คดีขืนใจสาวเอนชลบุรี รวบแล้ว 2 ล่าอีก 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าสุด คดีสาวเอ็นเตอร์เทน ที่ทำงานที่ชลบุรี มาแจ้งความว่า ถูกชาย3คน จ้างไปทำงานแต่กลับถูกได้ร่วมกันข่มขืนและถ่ายคลิป ล่าสุดวันนี้ ผู้กำกับการสภ.สัตหีบ เผยความคืบหน้าว่า สามารถจับกุม 2 ใน 3 ผู้ต้องหาได้แล้ว เบื้องต้นถูกแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา และเสพยาเสพติดให้โทษ

พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสัตหีบ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน นำโดย พันตำรวจโทสุพรรณ ใจหาญ สารวัตรสืบสวนออกติดตาม ผู้ต้องหาชาย3คน ผู้กระทำความผิด จนล่าสุดสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 2 ราย คือ นายชาญณรงค์ และนายกฤษดา ส่วนอีกคนที่ยังหลบหนีไปได้ คือ นายอานนท์ หลบหนีไปได้ โดยเวลานี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน เพื่อออกหมายจับ

ซึ่งในคดีนี้แม้ นายชาญณรงค์ จะให้การว่าได้ซื้อบริการจากน.ส.บี (นามสมมุติ) เป็นเงิน 400 บาท โดยขัดแย้งต่อคำให้การของผู้เสียหาย

กทม. เปิดลงทะเบียน ฉีดวัคซีนสูตรไขว้ “ซิโนแวค-แอสตร้าฯ”

กทม.เผยรายชื่อ 63 โรงเรียนแรก อนุญาตเปิดการเรียนการสอน

ส่วน นายกฤษดา หนึ่งในผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับพวกขการกระทำจริง ก่อนเกิดเหตุติดต่อ น.ส.บี ผ่านทางไลน์ ซึ่งยอมรับว่าเป็นความจริงตามที่ผู้เสียหายให้การ แต่ไม่มีเจตนาที่จะพามาข่มขืน

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา และเสพยาเสพติดให้โทษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับคดีนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 ต.ค. น.ส.บี อายุ 27 ปี สาวเอ็นเตอร์เทน ชาว จ.สระแก้ว พักอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ สภ.สัตหีบ ให้ติดตามจับกุมคนร้ายที่ล่อลวง ไปข่มขืน น.ส.บี กล่าวว่า ได้รับการติดต่อทางไลน์ให้ไปเอ็นเตอร์เทนชั่วโมงละ 150 บาท ในบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตามนัดหมาย พบชาย 3 คน นั่งดื่มสุราและเสพยาเสพติด อยู่ เมื่อเสิร์ฟเหล้าได้สักครู่ชายทั้ง 3 คน ได้ร่วมกันข่มขืนและถ่ายคลิป ตนเองไม่กล้าขัดขืนเนื่องจากกลุ่มชายดังกล่าวข่มขู่ จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์

ส่วนผู้ก่อเหตุ อีก 1 คน ที่อยู่ในระหว่างหลบหนี เจ้าหน้าที่คาดว่าจะติดตามตัวได้ ในเร็วๆ นี้ 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ