โจรแสบเจาะเพดานโรยตัวชิงทองกลางภูเก็ต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุอุกอาจกลางเมืองภูเก็ตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีโจรบุกเดี่ยวเข้าไปชิงทองในร้านทอง ที่มี2สามีภรรยา สูงอายุเป็นเจ้าของร้านทั้งคู่ถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ขณะที่คนร้ายยังจับตัวไม่ได้

ภาพวงจรปิด ภายในร้านทองทวีชัย ที่ตั้งอยู่ที่ ถ.ระนอง ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จังหวะที่คนร้ายบุกเดี่ยวเข้าไปชิงทอง โดยให้เข้าของร้านเดินนำไปหยิบทอง ส่วนตัวเองถือถังมีดและไม้หน้าสามเดินตาม

 เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ( 23 ต.ค.)  แต่เป็นเหตุอุกอาจที่ตอนนี้ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ต สั่งเร่งติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะ ทำร้ายเจ้าของร้าน บาดเจ็บสาหัส ทั้งนายหวังดี อินทวงศ์ อายุ 71 ปี และ นางพวงเพ็ญ ศักดิ์เกษมกฤต 65 ปี เจ้าของร้าน ถูกคนร้ายให้ไม้ตีคนหัวแตกเป็นแผลฉกรรจ์ 

ธปท. แจงคืนเงินบัตรเดบิตที่ถูกดูดเงิน

เยียวยาแท็กซี่-วินมอเตอร์ไซค์ อายุ 65 ปี พื้นที่ 29 จว. ลงทะเบียนยืนยันตัวตนที่ขนส่ง เริ่ม 25 ต.ค. น...

รวมถึง ทองที่ถูกขโมยไปมีมากกว่า 300 บาท รวมมูลค่า กว่า 8 ล้านบาท จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้น ขณะที่ 2 สามีภรรยา เจ้าของร้านกำลังนอนอยู่ในห้องนอนชั้น 2 คนร้ายปีนหลังคาบ้าน เจาะฝ้าเพดาน โรยตัวลงมาจากห้องน้ำชั้น 2 และ ปีนลงมาที่ห้องนอน จากนั้น บังคับให้พาเดินลงไปเอาทองที่หน้าร้าน

ตอนแรกผู้เสียหายไม่ยอม ทำให้เกิดการต่อสู้กัน เจ้าของร้าน 2 คน ได้รับบาดเจ็บถูกตีที่ศีรษะ สาหัส  ส่วนคนร้านเมื่อได้ทองแล้วหลบหนีไป เบื้องต้นยังไม่รู้จำนวนทองที่ถูกหยิบไป กำลังตรวจสอบอยู่ แต่เจ้าของร้านเชื่อว่าคนร้ายไม่ใช่คนไทย เพราะ ตอนที่พูดว่าให้ไปหยิบทาง สำเนียงคล้ายแรงงานต่างด้าว

 ส่วนช่วงที่มีคนเข้ามาช่วย 2 สามีภรรยาเจ้าของร้าน พบว่า ทั้งคู่อยู่ในอาการมึนงง  นางพวงเพ็ญ ภรรยา ถูกฟันที่ศีรษะหลายแผล มีอาการตาลอย ซึม และ อาเจียน  ส่วน นายหวังดี มีแผลที่ศีรษะ 1 แผล แขนขวามีรอยเขียวช้ำ มีอาการตกใจและมึนงง ทั้งคู่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตทันที

ด้านเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบภายในร้าน พบฝ้าเพดานบริเวณห้องน้ำชั้นล่างถูกเจาะจนเป็นรูโหว่ ซึ่งคาดว่าเป็นจุดที่คนร้ายเข้ามาภายในร้านทอง ตรวจสอบบริเวณหน้าตู้เซฟ พบข้าวของและถาดใส่ทองรูปพรรณกระจัดกระจ่างไปทั่วพื้น มีคราบเลือดหยดเป็นทางจากหน้าตู้เซฟเรื่อยไปถึงบริเวณหน้าร้าน

ขณะที่ ล่าสุด ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต เข้าค้นด้านหลังของร้านทองซึ่งเป็นตึกโบราณร้างและมีป่าละเมาะ ตรวจสอบพบหน้ากากอนามัยสีแดงตกอยู่เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบลายมือแฝง ส่วนการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า รองเท้าที่คนร้ายใส่ เป็นรองเท้ายี่ห้อแอร์โร่ซอร์ฟสีดำ ราคาประมาณ 300 บาทเศษ เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานและไล่เก็บภาพวงจรปิดในจุดใกล้เคียงเพื่อหาเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ