ไล่ล่าโจรเจาะเพดานชิงทองหนัก 300 บาท มูลค่ากว่า 10 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเปิดภาพวงจรปิด คนร้ายบุกเดี่ยวเจาะเพดานร้านทองภูเก็ตโรยตัว ฟันหัวเจ้าของสาหัส ก่อนชิงทองหนักว่า 300 บาท หลบหนีลอยนวล

ภาพวงจรปิดภายในร้านทอง  จับภาพคนร้าย ใส่หมวกสีดำ สวมไอ้โม่งสีดำ ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ มีแถบขาวตรงกลาง ใส่กางเกงขายาวสีดำ ถุงมือ สวมรองเท้าสีดำมีแถบสีขาว ในมือถือมีดยาวประมาณ 20 ซม. พร้อมกับไม้หน้าสามอีก 1 อัน เดินอยู่ภายในร้าน ทั้งบริเวณหน้าร้านที่จำหน่ายทอง และภายในห้องที่ติดตั้งตู้เซฟ ก่อนจะบังคับเจ้าของร้านพาไปชี้จุดตู้เซฟ

เหตุการณ์เกิดขึ้น ร้านทองทวีชัย ที่ตั้งอยู่ที่ ถ.ระนอง ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต   ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ขนาด 1 คูหา 2 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนสายดังกล่าว 

 

 

โจรแสบเจาะเพดานโรยตัวชิงทองกลางภูเก็ต

ด่วน!! ล่าโจรแต่งฟู้ดแพนด้า ควงปืนชิงทองห้างบิ๊กซี ปากช่อง ยิงเจ้าของร้าน

พบผู้บาดเจ็บชายหญิง 2 ราย เลือดท่วมร่าง ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางพวงเพ็ญ ศักดิ์เกษมกฤต อายุ 65 ปี ถูกของมีคมฟันเข้าที่บริเวณศีรษะมีแผลฉีกขาดหลายแห่ง อาการตาลอย ซึมและอาเจียน ผู้บาดเจ็บอีก 1 รายทราบชื่อคือ นายหวังดี อินทวงศ์ อายุ 71 ปี ที่บริเวณศีรษะถูกของมีคมฟันฉีกขาด 1 แผล ที่บริเวณแขนขวามีรอยเขียวช้ำและอยู่ในอาการตกใจมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการประชุมสรุปความคืบหน้าคดีดังกล่าว พบว่าคนร้ายได้เปิดแผ่นกระเบื้องหลังคาแล้วหย่อนตัวลงมาที่ฝ้าเพดานก่อนที่จะเจาะฝ้าเพดานห้องน้ำชั้น 2 แล้วห้อยตัวลงมา จากนั้นคนร้ายได้เดินไปยังห้องนอนที่ภายในมีนางพวงเพ็ญ  ภรรยาเจ้าของร้านนอนหลับอยู่ แล้วบังคับให้เดินลงมาชั้นล่าง เพื่อเปิดเซฟเก็บทองรูปพรรณ เมื่อลงมาชั้นล่าง ปรากฎว่าพบกับนายหวังดี   เจ้าของร้านนอนดูทีวีอยู่ จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น

คนร้ายใช้มีดที่หาได้ภายในร้านกระหน่ำฟัน และใช้ไม้ที่พบในร้านตีเข้าที่บริเวณศีรษะแตกเลือดอาบร่าง จากนั้นได้บังคับให้เปิดตู้เซฟ เพื่อกวาดทองรูปพรรณนานาชนิดที่ถูกเก็บไว้บริเวณชั้น 1 และ 2 ภายในตู้เซฟ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นทองรูปพรรณ เช่น สร้อยคอ เลสข้อมือ แหวน เป็นต้น โดยมีน้ำหนักทองทั้งหมดที่คนร้ายได้ไป 378 บาท มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ซึ่งคนร้ายได้นำทองทั้งหมดใส่ถุงพลาสติกที่หาได้ภายในร้านก่อนเดินย้อนกลับขึ้นไปชั้น 2 แล้วเปิดฝ้าเพดานปีนกลับออกไปบนหลังคา แล้วหลบหนีไปในที่สุด ซึ่งชุดสืบสวนได้ตรวจสอบอาคารใกล้เคียงร้านทอง เพื่อดูช่องทางที่คนร้ายปีนขึ้นไปบนหลังคาร้านทองและเส้นทางหลบหนี โดยให้น้ำหนักการสืบสวนไปที่กลุ่มแรงงานต่างด้าว แต่ไม่ได้ตัดประเด็นคนที่เคยเข้าออกร้านทองเช่นเดียวกัน

รวบแล้วแก๊ง "เสื้อฮู้ด" ป่วนเชียงใหม่

อุตุฯ เตือน ใต้ระวังฝนตกหนัก- กทม.ตกเฉลี่ยร้อยละ 10 ของพื้นที่

ล่าสุด ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ตได้ลงตรวจพื้นที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี และตรวจสอบด้านหลังของร้านทองซึ่งเป็นตึกโบราณร้างและมีป่าละเมาะได้ตรวจสอบในป่าละเมาะพบแมสสีแดงแสดตกอยู่ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบลายมือแฝง พร้อมตรวสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางคนร้ายที่หลบหนีติดตามตัวมาดำเนินคดีต่ไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ