ชายแกล้งโดนชนที่แท้เป็นโจรชิงแท็กซี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากการณีที่ชายคนหนึ่ง ขโมยรถแท็กซี่ ก่อนไปประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟ จนถูกตำรวจ สน.บางชันจับกุม ก่อนที่จะไปเสียชีวิต หน้าห้องปฏิบัติการสายตรวจ ล่าสุดมีผู้โพสต์คลิปชายคนดังกล่าว ได้ก่อเหตุกระโดดขึ้นมาที่หน้ากระโปรงหน้ารถของหญิงคนหนึ่ง ก่อนไปก่อเหตุขโมยรถแท็กซี่

คลิปที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์ภาพ ชายคนหนึ่ง กระโดดขึ้นมาที่หน้ากระโปรงหน้ารถ บริเวณถนนรามอินทรา ช่วงสะพานข้ามแยกโรงพยาบาลนพรัตน์ พร้อมทั้งข้อความระบุว่า เตือนภัยคนขับรถ โปรดช่วยกันระวังคนแบบนี้ โชคดีที่มีคนช่วยมาดึงออกไป

ซึ่งจากคลิปดังกล่าว พบว่าชายในคลิป คือนายชยาศิส ผิวผ่อง อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ ก่อเหตุชิงรถแท็กซี่ของนายรัชพงศ์ ลิมปะชัยวงศ์ บริเวณศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ แล้วหลบหนี

เปิดคลิปชายโดดใส่รถก่อนขโมยรถแท็กซี่

นายกฯ มอบรมว.พาณิชย์ สอบปมส่งถุงมือยางใช้แล้วไปสหรัฐฯ

ก่อนที่นายชยาศิส ขับรถแท็กซี่ประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าบริเวณปากซอยรามอินทรา 103/2 จากนั้นนายชยาศิส ได้ลงจากรถ เดินมาทางหน้าทางเข้าหมู่บ้านวิสุทธาวิลล์ ก่อนที่ตำรวจ สน.บางชัน จะควบคุมตัวไว้ได้

โดย นายชยาศิส มีอาการเมาสุรา และคล้ายคนเมายาเสพติด จึงนำตัวมา ที่ สน.บางชัน จัดทำบันทึกจับกุม เมื่อคนร้ายมาถึงที่บริเวณหน้าห้องปฏิบัติการสายตรวจ นายชยาศิส มีอาการแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่จึงประสานงานรถกู้ชีพมาปฐมพยาบาล จากนั้นนายชยาศิส ได้เสียชีวิต จึงได้ประสานงาน พนักงานอัยการ , เจ้าหน้าที่ปกครอง และแพทย์นิติเวช จากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ มาทำการชันสูตร และส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตาย 

จับผู้ต้องหา เมียนมาแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ฉลองออกพรรษา

ลงทะเบียนเยียวยา “แท็กซี่- วินมอเตอร์ไซด์รับจ้าง” รับวันแรก

ด้านพ.ต.อ.กิตติ แสงศิริวุฒิ ผู้กำกับ สน.บางชัน ยืนยันยันว่า ไม่มีตำรวจทำร้ายร่างกายนายชยาศิส และไม่มีการใช้กำลังจากทางเจ้าหน้าที่ แต่ดูจากลักษณะผู้ตายคาดว่าดื่มสุรามาค่อนข้างหนัก ส่วนญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ