แก๊งเงินกู้ทวงหนี้โหด ควงปืนตบหัว-ยิงขู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลแชร์คลิปแก๊งเงินกู้โหด ควงปืนตบหัวลูกหนี้ แถมยิงขู่ ส่งคลิปให้แม่เหยื่อดู

เพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 โพสต์  ความยาวประมาณ 30 วินาที เป็นคลิปที่ชายสมาชิกแก๊งทวงหนี้โหดรายหนึ่ง ในจังหวัดระยอง ถือปืนสั้นไปข่มขู่ลูกหนี้รายหนึ่ง โดยใช้ปืนตบหัวและยิงขู่ โดยถ่ายคลิปเอาไว้แล้วส่งไลน์ไปให้แม่ของลูกหนี้ดู เพื่อให้หาเงินมาใช้หนี้แทน ไม่เช่นนั้นจะไม่รับรองว่าจะเกิดอะไรกับลูกชาย

ทางเพจระบุว่า  คลิปและข้อความแชทผ่านแอปพลิเคชันไลน์ที่นำมาเผยแพร่นี้ เป็นแค่บางส่วนเท่านั้น เพราะยังมีข้อความที่ครอบครัวลูกหนี้พยายามต่อรองกับแก๊งทวงหนี้ ว่าให้รอตำรวจโทรหา

 

สาวโพสต์คลิป เด็กวิ่งตัดหน้ารถเกือบถูกชน เตือนพ่อแม่อย่าปล่อยลูกอยู่ลำพัง

"น้องฟ้าใส" เด็ก 3 ขวบถูกพ่อแท้ๆทำร้ายจนน่วม

แต่ทางแก๊งทวงหนี้ตอบสวนกลับมาว่า ไม่กลัว เพราะจ่ายเงินเคลียร์ได้ พร้อมขู่ว่า ให้ระวังลูกหลานให้ดี อย่ามาเล่นกับแอปฯ เงินกู้ และให้รีบโอนเงินกู้ทั้งหมดคืนมา มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับคลิปนี้จำนวนมาก

นางณัฐชา  ซึ่งขณะนี้ป่วยโควิดและกักตัวอยู่ที่ฮอสพิเทลในจังหวัดสมุทรปราการ เล่าว่า คลิปดังกล่าวแก๊งเงิน กู้ส่งมาให้เ หลังจากก่อนหน้านี้ได้โทรมาด่าทอเธอ ทั้งที่เธอก็ไม่รู้จักมาก่อน และไม่ทราบด้วยว่าได้เบอร์มาได้อย่างไร เมื่อสอบถาม ลูกสาวที่อาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ ทราบว่า กู้เงินมา 6 พัน แต่ไม่ยอมบอกข้อมูลเพิ่มเติมเพียงแค่บอกว่าถูกข่มขู่มาแล้วหลายครั้ง   ถ้าแจ้งตำรวจก็ไม่กลัว เพราะส่งเงินให้ตำรวจ 

หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไปก็มีตำรวจเข้ามาสอบถามข้อมูลแล้ว เพื่อติดตามแก๊งทวงหนี้กลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ส่วนที่ สภ.เพ   นางสาวนฤมล  อายุ 29 ปี อาชีพ ขายตั๋วเรือ ข้ามเกาะเสม็ด พร้อมพวกอีก 4 คน เข้าแจ้งความว่าถูกแก๊งเงินกู้ ข่มขู่ ให้จ่ายดอกเบี้ย ซึ่งตนได้กู้เงินจำนวน 48000 บาทดอกเบี้ยร้อยละ 20/วัน และต้องจ่ายให้แก็งค์เงินกู้ วันละ 2800 บาท ส่งมาตามกำหนดนานนับปี แต่เดือนนี้ช่วงโควิดจึงขาดส่งไปหนึ่งวัน แก็งค์เงินกู้ได้โทรศัพท์มาข่มขู่ หากไม่ยอมจ่ายก็จะทำร้าย จนทำให้ตนเองและญาติรู้สึกกลัว จึงตัดสินใจเข้าใจแจ้งความตำรวจ   ยืนยันว่า ยังไม่มีการข่มขู่ด้วยปืนหรือทำร้ายร่างกาย และไม่เกี่ยวกับคลิปแก็งเงินกู้ใช้ปืนตบหัวและยิงขู่ แต่อย่างใด

อ้างตกงาน ติดพนัน หนุ่มร่วมแก๊งลักจยย. สืบภาค 2 ตามรวบ คนเดียวมี 6 หมายจับ

เครื่องสำอางผสม “ปรอท” ความขาวที่แลกกับปัญหาผิวระยะยาว

ด้าน พ.ต.อ. นาวิน สินธุรัตน์ ผกก. สภ.เพ เปิดเผยว่า ตำรวจชุุดสืบสวนจะเร่งตรวจสอบว่าเป็นกลุ่มเดียวกับคลิปแก็งทวงหนี้ที่เผยแพร่ในโลกโซเชียลหรือไม่ จากข้อมูลตรวจสอบพบว่าคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่จ.สมุทรปราการ ไม่ใช่ระยอง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ