ออกหมายจับมือยิงเอ็ม 16 ถล่มคนงานตัดหญ้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจออกหมายจับ มือปืนยิงเอ็ม16 ถล่มคนงานตัดหญ้า พบเสพยาจนคุมตัวเองไม่อยู่ หวั่นก่อเหตุซ้ำ

จากกรณีคนร้ายใช้เอ็ม 16 ยิงใส่ นายนิภพ อายุ 38 ปี และ นางอุไรวรรณ อายุ 30 ปี เป็นคนงานตัดหญ้าของอดีตนายกเทศบาลตำบลลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่กระสุนถูกรถไถได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพบปลอกกระสุนกว่า 26 ปลอก ตกอยู่บนถนนข้างจุดเกิดเหตุและข้างบ้านหลังหนึ่งใกล้จุดเกิดเหตุ

ล่าสุด ชุดคลี่คลายคดีตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามคนร้ายคือ นายนายณัฎยศ หรือหนึ่ง อายุ 20 ปี มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

สาวมาเลย์ขับเก๋ง เสียหลักพุ่งชนคนงานตัดหญ้า ดับ 5 เจ็บ 1

คนร้ายคว้าอาวุธสงครามกราดยิงฟาร์มหญ้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าคนร้าย เกิดความหวาดระแวงและมีปัญหาทางจิตเนื่องจากเสพยา จนคุมตัวเองไม่อยู่และเคยถูกดำเนินคดีมาแล้วหลายครั้ง ครั้งสุดท้ายก็ได้ก่อเหตุยิงบ้านจนได้รับความเสียหาย และเพิ่งมอบตัวได้มาเพียง 3 วัน แต่ก็มาก่อคดีซ้ำ ซึ่งหลังศาลอนุมัติหมายจับก็จะเร่งติดตามค้นพื้นที่เป้าหมายที่คาดว่าผู้ต้องหาไปหลบซ่อนตัว โดยให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามภาพตามกล้องวงจรปิดเส้นทางการหลบหนี ซึ่งได้หลักฐานมาแล้วส่วนหนึ่งและที่สำคัญต้องเร่งจับกุมตัวพร้อมอาวุธปืนมาให้ได้โดยเร็ว เพราะผู้ต้องหามีอาวุธปืนสงคราม อาจะจะเข้ามาก่อเหตุซ้ำก็เป็นได้

สามีร้องภรรยาถูกแท็กซี่พุ่งชนตายทั้งกลม

หญิงวัยรุ่นทำร้ายคู่อริ สั่งให้ล้างเท้าแล้วก้มกราบ

ขณะเดียวกันตำรวจได้เพิ่มกำลังในการดูแลพื้นที่เพื่อป้องกันการก่อเหตุซ้ำ หลังพบว่าชาวบ้านยังหวาดระแวงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ