สาวแจ้งความรถจักรยานยนต์ หายใต้เบาะมีเงินแสน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวร้องรถจักรยานยนต์ ถูกขโมยแถมใต้เบาะมีเป็นเงินแสน ตร.หาทั่วตลาด สุดท้ายเรื่องราวกลับโอละพ่อ

นางพรพนา สีดา  ชาว ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม ยืนรอตำรวจด้วยอาการตกใจ แล้วให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีแดง  มาจอดไว้บริเวณหน้าร้านขนมจีน ตลาดสดหอนาฬิกา เขตเทศบาลเมืองโพธาราม แล้วเดินไปซื้อของในตลาด ใช้เวลาประมาณ 20 นาที โดยลืมกดรีโมทรถกันขโมย กระทั่งกลับมาที่จุดจอดรถ ปรากฏว่ารถได้หายไป ทำให้ตกใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากตนได้เก็บกระเป๋าสะพายสีดำ ที่ภายในมีเงินสด จำนวน 100,000 บาท ไว้ที่รถ

 

คนร้ายแฝงตัวมาออกกำลังกาย ก่อนแอบฉกทรัพย์สินลอยนวล

หญิงวัยรุ่นทำร้ายคู่อริ สั่งให้ล้างเท้าแล้วก้มกราบ

พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ  แกะรอย เร่งหารถที่ถูกขโมยไป จนกระทั่งเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าพบรถดังกล่าว จอดอยู่หน้าร้านโพธารามสโตร์  ห่างจากจุดรับแจ้งประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่จึงพร้อมด้วย นางพรพนา รีดรุดไปตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นรถที่หายไปจริง และเมื่อค้นใต้เบาะรถก็ยังคงพบทรัพย์สินทั้งหมดอยู่ในสภาพเดิม

สามีร้องภรรยาถูกแท็กซี่พุ่งชนตายทั้งกลม

ออกหมายจับมือยิงเอ็ม 16 ถล่มคนงานตัดหญ้า

ด้าน นางพรพนา ดีใจและยอมรับว่า ตนเป็นคนจอดรถไว้บริเวณดังกล่าวเอง แต่กลับลืมจุดจอดรถ สุดท้ายจึงได้กล่าวขอโทษและขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชาวบ้านที่ช่วยกันหารถจนเจอ ก่อนจะเดินทางเข้า สภ.โพธาราม เพื่อถอนแจ้งความต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ