สามีร้องภรรยาถูกแท็กซี่พุ่งชนตายทั้งกลม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวท้อง 6 เดือน ถูกแท็กซี่พุ่งชนตายทั้งกลม ขณะที่ สามีถามกลับรถกู้ชีพทำไมถึงไม่รีบนำส่งโรงพยาบาล

ครอบครัวของนางสาวนลิน การประเสริฐ 21 ปี เสียชีวิตทั้งกลมระหว่างตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน หลังจากถูกรถแท็กซี่วิ่งชนหน้าตลาดบางแค ถนนเพชรเกษมฝั่งขาออก เมื่อคืนวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา เข้ารับศพที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช โดยญาติซึ่งมีเชื้อสายจีน นำเอาชาโรยในโลงศพ ก่อนที่จะปูกระดาษเงินกระดาษทอง แล้วนำร่างมาบรรจุใส่โลง ส่วนโลงเด็กทางญาติได้นำเบาะ ขวดนมและของเล่นมาใส่ไว้ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

 

สาวจีนท้อง 3 เดือน ตกผาแต้มแบบมีเงื่อนงำ

สาวโวยเจอแท็กซี่ขับจะพุ่งชน ถ่มน้ำลายใส่

ทั้งแม่ของผู้เสียชีวิตและสามี ต่างทำใจยอมรับไม่ได้ และระหว่างที่นำร่างออกมา ผู้เป็นสามีและแม่ ถึงกับเข่าทรุดร้องไห้ออกมาแทบขาดใจ

นายชนายุทธ เรืองศรี สามี ของนางสาวนลิน ที่เสียชีวิต เล่าว่าวันเกิดเหตุตนเองและภรรยาที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ได้ขับขี่รถมอเตอร์ไซต์ออกไปเพื่อรับประทานอาหารและจะเดินทางไปพบหมอ เนื่องจากภรรยามีอาการปวดท้อง ระหว่างทาง จู่ๆ ก็มีสุนัขวิ่งตัดหน้าทำให้รถเสียหลักล้มลงข้างทางกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง ตนเองรีบวิ่งพยายามที่จะไปช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันมีรถแท็กซี่ขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนจนร่างกระเด็นยาวกว่า 100 เมตร พร้อมกับทับไปที่ร่างภรรยาทั้งล้อหน้าและล้อหลัง

ภรรยานอนร้องครวญครางมีบาดแผลฉกรรจ์หลายจุด พร้อมกับเอามือกุมไว้ที่หน้าท้องด้วยความเป็นห่วงลูกที่อยู่ในครรภ์ ต่อมาได้มีหน่วยกู้ภัยเข้ามาช่วยปฐมพยาบาล แต่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายภรรยา ที่บาดเจ็บสาหัสได้ต้องรอรถฉุกเฉิน แต่เมื่อรถฉุกเฉินมาถึงก็ไม่สามารถนำภรรยาส่งโรงพยาบาลได้ โดยมีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งอ้างว่าหากไม่มีบัตรประชาชน ยังไม่สามารถที่จะนำส่งได้ จนสุดท้ายภรรยาเสียชีวิต

สาวแจ้งความรถจักรยานยนต์ หายใต้เบาะมีเงินแสน

หญิงวัยรุ่นทำร้ายคู่อริ สั่งให้ล้างเท้าแล้วก้มกราบ

ในส่วนของคดี พนักงานสอบสวนสน.หลักสอง อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน จากกล้องวงจรปิดพร้อมพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์และรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ ของการผ่าชันสูตรศพเพื่อนำมาประกอบสำนวน และจะเรียกทั้งฝ่ายสามีและญาติผู้เสียชีวิต และคนขับแท็กซี่มาสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนจะสรุปและแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ